XSMN » Kết quả xổ số trực tiếp

Chelsea lên kế hoạch đưa Cristiano Ronaldo trở lại Premier League

Thượng tầng đội bóng Chelsea gây sốc khi lên kế hoạch cực khủng nhằm chiêu mộ Cristiano Ronaldo quay trở lại đấu trường Ngoại Hạng Anh là tin bóng đá nổi bật hôm nay.

Chelsea lên kế hoạch đưa Cristiano Ronaldo trở lại Premier League

Sau những tín hiệu tích cực mà HLV Frank Lampard mang lại cho Chelsea mùa này, BLĐ The Blues đang thể hiện quyết tâm đầu tư những quân bài tốt nhất cho chiến lược gia người Anh. Ngay sau khi phiên chợ đông khép lại, đội chủ sân Stamford Bridge đã công bố chiêu mộ thành công Hakim Ziyech từ AFC Ajax. Mới đây hàng loạt thông tin cho hay đại diện Tây London đã đạt thỏa thuận với Timo Werner.

Mọi thứ vẫn chưa dừng lại khi HLV Lampard cần thêm một vài tân binh để hoàn thiện đội hình. Truyền thông đồn đoán Chelsea đang nỗ lực theo đuổi Ben Chilwell của Leicester City. Tuy nhiên một nguồn tin tại Tây Ban Nha tiết lộ, The Blues bất ngờ đưa Cristiano Ronaldo vào tầm ngắm.

Mặc dù không còn duy trì hiệu suất làm bàn khủng như khi còn chơi cho Real Madrid, tuy nhiên CR7 vẫn chơi cực kỳ ấn tượng khi đóng góp trong kết quả bóng đá của Juventus với 53 pha lập công sau 76 trận ra sân trên mọi đấu trường. Hợp đồng của Ronaldo với Juventus vẫn còn thời hạn 2 năm, tuy nhiên Chelsea sẵn sàng chi 108 triệu bảng để đưa ngôi sao người Bồ Đào Nha trở lại Premier League.

Trong bối cảnh tình hình tài chính bị tàn phá nặng nề bởi COVID-19, Juventus nhiều khả năng sẽ bán đi những ngôi sao của họ để phục hồi ngân sách. Đây là cơ sở để Chelsea tin rằng họ sẽ thành công trong thương vụ này. Người hâm mộ The Blues có lẽ sẽ rất vui mừng khi nghĩ đến viễn cảnh Ronaldo đá cặp với Werner trên hàng công vào mùa tới.

Đối thủ của Chelsea lớn nhất ở giải Ngoại Hạng Anh hiện tại

Cựu tiền vệ Tottenham Hotspur, Jamie Redknapp cho rằng Chelsea cần thận trọng trước Man United trong cuộc đua Top 4 Premier League 2019/2020. The Blues của HLV Frank Lampard đang đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng với 3 điểm nhiều hơn Quỷ đỏ và mùa giải còn 9 vòng đấu nữa sẽ kết thúc.

Đoàn quân HLV Ole Gunnar Solskjaer được tiếp thêm sức mạnh lớn lao ở chặng đường còn lại của mùa giải khi bộ đôi Marcus Rashford và Paul Pogba quay trở lại đội 1 sau thời gian dài dưỡng thương.

Phát biểu trên bongdaso, Jamie Nhận định về cuộc đua Top 4 Premier League 2019/2020: “Bạn biết đấy, Man United sẽ được bổ sung Marcus Rashford ở nửa sau mùa giải. Một tiền đạo xuất sắc, người có thể chơi rộng khi cần thiết. Họ giống như ký kết một bản hợp đồng mới vậy,”.

“Điều tương tự được lặp lại nơi hàng tiền vệ khi Paul Pogba quay lại đội 1. Nếu Man United có thể kết hợp hài hòa các tiền vệ tài năng của mình, họ sẽ tạo nên bước ngoặt của cả mùa giải 2019/2020. Chelsea cần lo lắng về đối thủ cạnh tranh trực tiếp Top 4 của mình,”.

Marcus Rashford đóng góp 22 bàn thắng sau 37 lần xỏ giày ra sân ở mùa giải năm nay trước khi phải tạm rời xa sân cỏ bởi chấn thương lưng vào tháng 1.

“Rashford là một trong những cầu thủ tôi thích xem thi đấu nhất. Tôi tin rằng, anh ấy có thể giúp Man United tạo ra sự khác biệt. Nếu Rashford đạt phong độ cao nhất, tôi nghĩ anh ấy đủ khả năng đưa Quỷ đỏ về đích trong Top 4 EPL,” cựu tiền vệ Danny Murphy chia sẻ.

"Mọi phân tích nhận định trận đấu chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi chuyên cung cấp tin thể thao cập nhật hằng ngày cho độc giả"

Các tin liên quan