XSMN » Kết quả xổ số trực tiếp

Bóng đá Quốc tế sáng 06-4: Bác sỹ tại Ligue 1 tự sát vì nhiễm Corona

Bóng đá Quốc tế sáng 06-4: Bác sỹ tại Ligue 1 tự sát vì nhiễm Corona, Barca đã đưa ra phán quyết cho tương lai Griezmann, … là những nội dung bóng đá hôm nay.

Bác sỹ tại Ligue 1 tự sát vì nhiễm Corona

Một thông tin chấn động tại Stade de Remis vừa được công bố với cái chết của bác sỹ Bernard Gonzalez.

Đại dịch COVID-19 đang thật sự là nỗi ám ảnh của toàn thế giới, đặc biệt các nước châu Âu, nơi đang chứng kiến sự bùng phát dữ dội của con virus này.

Mới đây tại Pháp, làng túc cầu ở đây đã đón nhận một thông tin đầy chấn động khi bác sỹ Bernard Gonzalez đã quyết định tự kết liễu đời mình sau khi phát hiện dương tính với COVID-19. Sự tuyệt vọng của ông Gonzalez được đẩy lên đỉnh điểm khi ông phát hiện người vợ yêu thương của mình cũng không may nhiễm phải căn bệnh này.

Theo nguồn tin Nhận định bóng đá từ cảnh sát địa phương, ông Bernard Gonzalez cũng đã để lại bức thư tuyệt mệnh để giải thích cho hành động tự sát của mình. Tuy nhiên phía cảnh sát cũng đã từ chối công bố nội dung bức thư.

Trong khi đó thị trưởng thành phố Arnaud Robinet thì đã chia sẻ rằng: “Ông ấy là bác sỹ của CLB, một người tuyệt vời và luôn nhận được sự tôn trong của nhiều người.”

bong-da-quoc-te-sang-06-4-bac-sy-tai-ligue-1-tu-sat-vi-nhiem-corona

Bác sỹ Bernard Gonzalez đã tự sát sau khi phát hiện dương tính với Corona.

Barca đã đưa ra phán quyết cho tương lai Griezmann

Vào kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái, Barcelona đã phải bỏ ra khoản tiền lên đến 120 triệu euro để chiêu mộ thành công tiền đạo Antoine Griezmann từ Atletico Madrid. Với việc đội bóng xứ Catalan chi rất đậm cho chân sút người Pháp, họ cũng đặt sự kỳ vọng rất lớn lên anh.

Thượng tầng câu lạc bộ tin rằng, bằng kinh nghiệm nhiều năm thi đấu tại La Liga cùng tố chất của một cây săn bàn hàng đầu, Grizi hoàn toàn có thể san sẻ bớt gánh nặng nơi hàng công cho đội trưởng Lionel Messi. Tuy nhiên, kể từ khi cập bến Camp Nou, anh không thể tạo được tầm ảnh hưởng lên lối chung và dần chìm vào quên lãng.

Trước tình hình hiện tại, nhiều đồn đoán cho rằng, thượng tầng Barca sẽ đẩy Griezmann khỏi Camp Nou trong kỳ chuyển nhượng hè tới đây để đầu tư vào những thương vụ tiềm năng hơn. Tuy nhiên, theo nguồn tin từ Marca, đội bóng xứ Catalan sẽ không bán tiền đạo người Pháp hay đưa anh vào thỏa thuận để đổi lấy Lautaro Martinez hay Neymar.

Ban lãnh đạo Barca giải thích việc Griezmann thi đấu thiếu hiệu quả là vì anh phải thích nghi với việc hoạt động rộng hơn. Do đó lịch thi đấu bóng đá hôm nay, họ vẫn sẽ điền tên cựu cầu thủ Real Sociedad vào chiến dịch phát triển câu lạc bộ trong tương lai.

Jesse Lingard rất nhanh, chốt xong khả năng rời M.U tới Arsenal

Lúc này đây, tương lai của Jesse Lingard tại Man United đang bị đặt dấu hỏi lớn. Báo chí Anh quốc tiết lộ, Lingard coi như đã không còn nằm trong kế hoạch của HLV Ole Gunnar Solskjaer và BLĐ Man United sẽ bán đứt anh vào mùa Hè này.

Kể từ khi Bruno Fernandes xuất hiện, cơ hội ra sân của Lingard càng hạn chế, thậm chí, Juan Mata còn thường xuyên được sử dụng hơn. Điều này không quá khó hiểu bởi Lingard liên tục gây thất vọng trong suốt những mùa giải gần đây.

Chính vì thế, nguồn tin từ The Athletic vừa qua tiết lộ, Arsenal có thể sẽ tham gia cuộc đua chiêu mộ cầu thủ 27 tuổi, trong trường hợp không thể mua đứt tiền vệ Dani Ceballos từ Real Madrid sau khi kết thúc mùa giải năm nay.

Cụ thể, tờ Metro khẳng định, Lingard không muốn rời Man United và sẽ ở lại để chiến đấu cho một vị trí chính thức. Gia nhập Man United từ năm 6 tuổi, Lingard hiện còn 12 tháng trong hợp đồng trị giá 110 nghìn bảng/tuần.

"Mọi phân tích nhận định trận đấu chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi chuyên cung cấp tin thể thao cập nhật hằng ngày cho độc giả"

Các tin liên quan