XSMN » Kết quả xổ số trực tiếp

Bóng đá quốc tế 27/6: Lampard ca ngợi Man City là đội bóng số 1

Bóng đá quốc tế 27/6: Lampard ca ngợi Man City là đội bóng số 1; Cha của Ansu Fati lên tiếng về tin đồn chuyển nhượng với “Quỷ đỏ”; Dortmund quyết tâm giữ chân bằng được Sancho.

Lampard ca ngợi Man City là đội bóng số 1

Tại vòng 31 Ngoại Hạng Anh, Chelsea đã đánh bại Man City với kqbd trực tuyến hôm nay 2-1 trên sân Stamford Bridge. Chiến thắng này của The Blues đã biến đoàn quân của HLV Pep Guardiola trở thành cựu vương giải đấu và chức vô địch thuộc về Liverpool.

Mặc dù vậy, Lampard vẫn đánh giá Man City là đội bóng số 1.

“Chelsea vừa có một trận đấu thực sự rất khó khăn. Với tôi, Man City vẫn là đội bóng số 1 ở giải Ngoại hạng nếu chúng ta nhìn vào cái cách mà họ triển khai bóng”, Lampard nói.

“Lối đá của Man City thực sự rất đáng xem. Tôi nghĩ HLV Guardiola của Man City và Klopp của Liverpool ở đẳng cấp khác so với các đồng nghiệp còn lại ở Premier League. Đó là lý do tại sao Liverpool vô địch tối nay”.

Bóng đá quốc tế 27/6: Lampard ca ngợi Man City là đội bóng số 1

Cha của Ansu Fati lên tiếng về tin đồn chuyển nhượng với “Quỷ đỏ”

Những đồn đoán về việc Man United muốn chiêu mộ Ansu Fati đã liên tục xuất hiện thời gian gần đây. Đội chủ sân Old Trafford được cho là sẵn sàng chi đến 135 triệu bảng để thuyết phục Barcelona nhả người.

Tuy nhiên, đội bóng xứ Catalunya kiên quyết từ chối. Và mới đây, cha của Ansu Fati, ông Bori cũng đã chính thức lên tiếng về tương lai của con trai mình. Chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn với El Largeuero, ông Bori cho biết:

“Chúng tôi đang tận hưởng cuộc sống ở Barcelona. Nhưng con trai tôi phải kiên nhẫn vì cơ hội của mình, bởi thằng bé đang có tỷ số bóng đá wap tốt và đang chơi với cầu thủ vĩ đại nhất mà bóng đá từng chứng kiến là Lionel Messi. Những đồn đoán với United không phải sự thật. Fati hạnh phúc ở đây, thằng bé đang theo đuổi giấc mơ của mình”.

Dortmund quyết tâm giữ chân bằng được Sancho

Cách đây ít hôm, truyền thông Đức đồng loạt đưa tin Dortmund đã chấp nhận để Sancho ra đi ở mùa hè năm nay. Thậm chí, có thông tin còn cho rằng đội bóng vùng Ruhr đã hạ giá bán của cầu thủ này xuống 90 triệu euro để phù hợp với tình hình chung. Tuy nhiên, mọi chuyện đã quay ngoắt 180 độ chỉ sau ít ngày. Theo Bild, Dortmund quyết tâm giữ chân bằng được Sancho bằng một bản hợp đồng mới. Trong trường hợp để “thần đồng nước Anh” ra đi, con số Dortmund yêu cầu sẽ lên tới 130 triệu euro.

"Mọi phân tích nhận định trận đấu chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi chuyên cung cấp tin thể thao cập nhật hằng ngày cho độc giả"

Các tin liên quan