XSMN » Kết quả xổ số trực tiếp

Tin Arsenal 14/12: Pháo thủ hứa hẹn sẽ bùng nổ sau World Cup

Tin bóng đá Arsenal 14/12: Dường như Arsenal sẽ cố gắng bổ sung nhân sự trong tháng Giêng để hiện thực hóa giấc mơ vô địch Premier League.

Pháo thủ hứa hẹn sẽ bùng nổ sau World Cup

Tiền vệ của Palmeiras, Danilo, cầu thủ mà Arsenal đã theo đuổi ở mùa hè vừa qua sau chấn thương của Mohamed Elneny, dường như không còn nằm trong danh sách chuyển nhượng ưu tiên của Pháo thủ.

Theo tiết lộ mới nhất của tờ The Athletic, Arsenal đang để mắt đến tiền vệ chạy cánh Mykhaylo Mudryk của Shakhtar Donetsk. Nhà báo David Ornstein nói rằng “chưa có thỏa thuận đạt được với Arsenal nhưng các cuộc nói chuyện vẫn đang diễn ra”. Dĩ nhiên, mức phí cho thương vụ này không hề rẻ, nó sẽ rơi vào tầm 40-70 triệu euro, một số tiền lớn trong mùa Đông.

Tuy nhiên, Arsenal buộc phải chi tiền cho cuộc đua danh hiệu Premier League.

“Tôi không biết, thời gian này rất khó đoán, đặc biệt là khi World Cup đang diễn ra. Chúng tôi sẽ xem xét, chúng tôi sẽ cố gắng để giúp đội mạnh hơn và tích cực hơn, bởi vì chúng tôi không biết điều gì sẽ xảy ra ở World Cup,” Arteta chia sẻ cách đây ít tháng.

Tin Arsenal 14/12: Pháo thủ hứa hẹn sẽ bùng nổ sau World Cup

“Nếu may mắn, mọi người sẽ ổn thôi.”

Như ta đã biết, Arsenal đã không gặp may. Gabriel Jesus dính chấn thương trong trận đá chính duy nhất cho tuyển Brazil. Với ca phẫu thuật đầu gối, tân binh trị giá 45 triệu bảng của Arsenal sẽ phải ngồi ngoài trong khoảng 3 tháng.

Khi nói đến chuyển nhượng, Arteta đã kiên quyết rằng câu lạc bộ sẽ chỉ ký hợp đồng với ‘chất lượng hàng đầu’.

Phát biểu vào cuối kỳ chuyển nhượng mùa Hè, chiến lược gia người Tây Ban Nha nói rõ: “[Đó] phải là người phù hợp và phải là cầu thủ phù hợp. Chúng tôi chỉ muốn mang về những cầu thủ chất lượng hàng đầu qua kỳ chuyển nhượng đó, nếu không thì không đáng.”

Giúp người chơi có những quyết định sáng suốt, mời bạn xem thêm tỷ lệ bóng đá chính xác nhất những trận đấu xắp diễn ra.

Zinchenko nhận xét về người thay thế Jesus

Eddie Nketiah từng có quãng thời gian khó khăn tại Arsenal. Tuy nhiên, phong độ chói sáng của cầu thủ này ở cuối mùa giải trước với 5 bàn thắng sau 7 trận đã thuyết phục được BLĐ Pháo thủ đưa ra một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.

Thời điểm này, Jesus đang dưỡng thương và cơ hội đá chính lại tới với chân sút trẻ người Anh. Chia sẻ với Sky Sports về người đồng đội Nketiah, hậu vệ Oleksandr Zinchenko cho biết: “Kể từ khi tôi đến đây, [Nketiah] đã rất tuyệt vời.”

“Thành thật mà nói, ngay cả khi xem cậu ấy ở mùa giải trước, tôi đã rất ngạc nhiên bởi khả năng và phẩm chất của cậu ấy là không thể tin được.”

“Cậu ấy có tiềm năng và một tương lai tuyệt vời. Cách cậu ấy làm việc rất chăm chỉ, tôi không có gì nghi ngờ gì về cậu ấy.”

“Chắc chắn, cậu ấy sẽ giúp đỡ đội nhiều nhất có thể và cậu ấy hiểu một chút áp lực bây giờ. Cậu ấy nên nhận ra tầm quan trọng của mình trong phần còn lại của mùa giải,” Zinchenko chốt lại.

Tính đến thời điểm này của mùa giải, Nketiah đã có 3 bàn thắng cho Arsenal, tuy nhiên, anh chưa có pha lập công nào ở đấu trường Premier League.

Chúng tôi cung cấp thêm cho quý khán giả dữ liệu kết quả bóng đá hôm nay mới nhất hôm nay và rạng sáng mai những trận cầu hay hấp dẫn.

"Mọi phân tích nhận định trận đấu chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi chuyên cung cấp tin thể thao cập nhật hằng ngày cho độc giả"

Các tin liên quan