XSMN » Kết quả xổ số trực tiếp

Chuyển nhượng bóng đá quốc tế 27/9: Barca để mắt tới Cavani

Barca để mắt tới Cavani; Juventus muốn mua Pogba ngay tháng 1/2022 là những tin tức có trong tin chuyển nhượng bóng đá quốc tế 27/9.

Barca để mắt tới Cavani

Việc phải trải qua giai đoạn khởi đầu mùa giải chậm chạp ở MU và phải cạnh tranh với Ronaldo giành suất đá chính có thể khiến Edinson Cavani chia tay Old Trafford trước mùa Hè 2022.

Theo tờ Daily Star (Anh), Barca đang rất muốn tìm kiếm và chiêu mộ một trung phong đẳng cấp, trong bối cảnh hàng công của họ khủng hoảng vì chấn thương. Cavani được xác định là một thương vụ lý tưởng đối với đội chủ sân Camp Nou. Nguồn tin của Daily Star cho biết Barca đang dự tính chiêu mộ Cavani theo thỏa thuận cho mượn ngắn hạn.

Cavani có kq bong da hom nay rất ấn tượng khi đã ghi được 17 bàn thắng và đóng góp sáu đường kiến tạo sau 39 trận trên mọi đấu trường trong mùa giải đầu tiên khoác áo MU. Dẫu vậy, chân sút sinh năm 1987 mới chỉ thi đấu vỏn vẹn 47 phút ở giải Ngoại hạng Anh cho đến thời điểm hiện tại.

Chuyển nhượng bóng đá quốc tế 27/9: Barca để mắt tới Cavani

Juventus muốn mua Pogba ngay tháng 1/2022

Theo nhà báo người Ý Rudy Galetti, Juventus hi vọng có thể mua Paul Pogba với giá rẻ ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2022 dù Pogba vẫn không định gia hạn hợp đồng với MU và sẽ trở thành cầu thủ tự do cuối mùa này.

MU vẫn đang chờ quyết định của Pogba, vẫn hi vọng Pogba kí hợp đồng mới còn Pogba vẫn im lặng cho tới lúc này.

Juve đang rất muốn nâng cấp tuyến giữa kém sáng tạo và Pogba là giải pháp lí tưởng vì từng chơi rất thành công trong 4 mùa ở đây trước khi trở lại MU Hè 2016.

Man City từ bỏ Kane, nhắm Mbappe

Mùa Hè vừa qua, Man City nỗ lực theo đuổi Harry Kane nhưng không thành công. Mặc dù cầu thủ người Anh rất muốn ra đi nhưng Tottenham liên tục gây khó dễ. Chính vì thế, Man City không muốn tốn thời gian vào thương vụ này. Điều đó có thể khiến đội bóng của HLV Pep Guardiola bỏ lỡ những mục tiêu chất lượng mà dễ đạt được thỏa thuận hơn so với Harry Kane.

Theo báo chí Anh tiết lộ, Man City hiện đã chuyển hướng sang Kylian Mbappe. Được biết, đội chủ sân Etihad sẵn sàng chiêu mộ Mbappe “bằng mọi giá” vào mùa Hè 2022, thời điểm anh hết hạn hợp đồng hiện tại với PSG.

Cạnh tranh với Man City sẽ là Real Madrid. Đội bóng Tây Ban Nha đã theo đuổi Mbappe ở mùa Hè vừa qua và từng đề nghị PSG mức phí chuyển nhượng lên tới 180 triệu euro nhưng không thành công.

Ngoài ra, nếu bạn muốn cập nhật kết quả bóng đá Pháp hôm nay. Truy cập ngay vào ketquabongda.com để cập nhật kqbd Phap chính xác nhất nhé!

"Mọi phân tích nhận định trận đấu chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi chuyên cung cấp tin thể thao cập nhật hằng ngày cho độc giả"

Các tin liên quan