XSMN » Kết quả xổ số trực tiếp

Bóng đá Anh tối 15/3: David Luiz nhẹ nhàng đáp trả Mourinho

Bóng đá Anh tối 15/3: David Luiz nhẹ nhàng đáp trả Mourinho, MU chốt tương lai Solskjaer, … là những nội dung bóng đá Quốc tế mới nhất.

David Luiz nhẹ nhàng đáp trả Mourinho

Phút 62 ở trận đấu giữa Arsenal vs Tottenham, Davinson Sanchez phạm lỗi với Alexandre Lacazette, trọng tài chính Michael Oliver đã cho Arsenal hưởng phạt đền. Ngay cả khi tham khảo công nghệ VAR, vị vua áo đen cũng không rút lại quyết định của mình. Bên ngoài đường biên, HLV Jose Mourinho cùng các cầu thủ Tottenham đã lên tiếng phản đối với kqbd trận thua này.

David Luiz đứng gần đó đã nhẹ nhàng nói với Mourinho: “Đó là một quả phạt đền,” cùng nụ cười đắc ý trên khuôn mặt. Sau đó như chúng ta đã biết, Alexandre Lacazette đã không mắc sai lầm nào để ấn định chiến thắng 2-1 cho đội chủ nhà.

Sau trận đấu, Mourinho có những lời lẽ công kích trọng tài Oliver: “Đó là một sai lầm của Michael Oliver. Cầu thủ cảm thấy mệt mỏi vì nhiều trận đấu, huấn luyện viên mệt mỏi, trọng tài cũng có thể mệt mỏi. Ông ấy [Oliver] đã điều khiển một trận đấu vào giữa tuần ở Europa League, có lẽ [ông ấy] cảm thấy mệt.”

Bóng đá Anh tối 15/3: David Luiz nhẹ nhàng đáp trả Mourinho

Bóng đá Anh tối 15/3: David Luiz nhẹ nhàng đáp trả Mourinho

MU gia hạn với Ole Solskjaer

Trước chiến thắng của MU trước Man City, Phó Chủ tịch Ed Woodward đã công khai ca ngợi những bước tiến của đội bóng dưới thời HLV Ole Solskjaer. Woodward tin rằng Solskjaer đã khôi phục lại DNA của câu lạc bộ, vốn bị thiếu hụt dưới thời các HLV tiền nhiệm là Jose Mourinho và Louis Van Gaal. Chiến lược gia người Na Uy chú trọng việc sử dụng các tài năng trẻ và thiên về bóng đá tấn công. Dù MU chưa giành được danh hiệu nào dưới thời Solskjaer nhưng Woodward và giới chủ Mỹ tin rằng kế hoạch của chiến lược gia Na Uy đủ đưa đội bóng đi đúng hướng để thành công.

Solskjaer sẽ bước vào 12 tháng cuối cùng của hợp đồng 3 năm vào cuối tháng 3 này. Và phần thưởng dành cho Solskjaer sẽ là một bản hợp đồng mới. Theo các nguồn tin, huấn luyện viên 48 tuổi sẽ được nâng lương đáng kể so với mức 7 triệu bảng mỗi năm đang nhận.

Có thể bạn cũng quan tâm đến bóng đá Tây Ban Nha và bang xep hang TBN La Liga, cập nhật chi tiết cùng website bongdaWap.

Ferdinand chỉ rõ một điểm yếu của Edouard Mendy

Tuyển thủ người Senegal đã khẳng định mình là thủ thành số một của Chelsea sau khi anh được Frank Lampard đưa về Stamford Bridge từ Rennes tại Ligue 1 vào mùa Hè năm ngoái.

Mendy đã bắt chính 24 trong 29 trận của The Blues tính đến thời điểm này của mùa bóng. Thủ môn 29 tuổi này vừa có thêm trận đấu giữ sạch lưới khi Chelsea hòa không bàn thắng với Leeds United.

Cựu hậu vệ Man Utd, Ferdinand đã rất ấn tượng với tác động của Mendy tại Stamford Bridge, nhưng anh cảm thấy rằng thủ môn của Chelsea vẫn cần cải thiện mình khi có bóng trong chân.

Phát biểu trên BT Sport, Ferdinand nói: “Tôi có thể nói về tác động của Mendy từ góc độ của một hậu vệ, sự tự tin sẽ lan tỏa khắp đội.

Khi bạn nhìn lại phía sau và nghĩ rằng nếu bạn mắc sai lầm, vẫn còn một người phía sau bạn, người mà bạn có thể dựa vào để giúp bạn vượt qua khỏi tình huống tồi tệ. Mendy đã làm được điều đó.

Tôi nghĩ cậu ấy có tố chất chỉ huy thực sự. Với đôi chân của Mendy, tôi nghĩ cậu ấy sẽ tiến bộ, cậu ấy cần phải làm vậy. Nhưng mọi thứ khác đối với một thủ môn, điều quan trọng nhất là cứu bóng, tôi nghĩ Mendy rất giỏi.”

"Mọi phân tích nhận định trận đấu chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi chuyên cung cấp tin thể thao cập nhật hằng ngày cho độc giả"

Các tin liên quan