XSMN » Kết quả xổ số trực tiếp

Bóng đá Đức ngày 16/9: MU, Liverpool âm mưu tống tiền Bayern Munich

MU, Liverpool âm mưu tống tiền Bayern Munich, Bellingham phá kỷ lục ghi bàn cho Dortmund, Bayern Munich chính thức chọn được người kế thừa số 7… là những tin bóng đá Đức ngày 16/9.

MU, Liverpool âm mưu tống tiền Bayern Munich

Liverpool thường xuyên được liên hệ với tiền vệ người Tây Ban Nha rồi sau đó đến lượt MU được liên hệ. Nhưng theo Echo thì hiện cả hai đội bóng Anh đều không coi Thiago là mục tiêu mua sắm của họ trước khi cuộc chiến kết quả bóng đá ngoại hạng anh bắt đầu.

“Bayern đang gặp khó với Thiago. CLB đã đồng ý gia hạn hợp đồng 4 năm với anh ta. Thế rồi mấy ngày sau anh ta bảo muốn tìm thách thức mới. Bayern không thể làm gì được. Tôi nghĩ rõ ràng Thiago đã có thỏa thuận với Liverpool hoặc MU hay cả hai CLB này. Giờ cả hai đội bóng Anh đều lừa Bayern. Không đội nào chính thức liên hệ với Bayern cả”.

bong-da-duc-ngay-16-9-mu-liverpool-am-muu-tong-tien-bayern-munich

MU, Liverpool âm mưu tống tiền Bayern Munich

Bellingham phá kỷ lục ghi bàn cho Dortmund

Để có được Bellingham trong mùa hè vừa qua, Dortmund đã phải trả cho Birmingham tới hơn 30 triệu euro chưa kể phụ phí, qua đó biến chàng trai sinh ra ở Stourbridge (Anh) này thành cầu thủ 17 tuổi đắt giá nhất thế giới.

Không dừng lại ở đó, Bellingham thậm chí còn có bàn thắng mở tài khoản ở Dortmund khi nâng tỷ số bóng đá lên 2-0 ở phút 30. Với pha lập công này, Bellingham trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn trong lịch sử 110 năm của Dortmund.

Bayern Munich chính thức chọn được người kế thừa số 7

Kể từ khi tiền vệ huyền thoại Frank Ribery nói lời chia tay với Allianz Arena, chiếc áo số 7 bị bỏ trống vì không thể tìm được người kế cận xứng đáng. Tuy nhiên sau ngôi vương tại Champions League mới đây, “Hùm xám xứ Barvaria” đã tìm được cái tên “mặc vừa” chiếc áo này.

Khác với số 7, số 10 từng được sở hữu sau khi Robben chia tay CLB, bởi Felipe Coutinho. Tuy nhiên, đây chỉ là một cầu thủ không thường xuyên có cơ hội đá chính.

"Mọi phân tích nhận định trận đấu chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi chuyên cung cấp tin thể thao cập nhật hằng ngày cho độc giả"

Các tin liên quan