XSMN » Kết quả xổ số trực tiếp

Bóng đá quốc tế chiều 12/9: Man City vô địch ở NHA mùa tới

Man City vô địch, Arsenal nằm ngoài Top 4 ở NHA mùa tới; Ansu Fati dính chấn thương và những tin đáng chú ý trong tin bóng đá quốc tế chiều 12/9.

Man City vô địch, Arsenal nằm ngoài Top 4 ở NHA mùa tới

Mới đây, các chuyên gia tại fivethirtyeight.com đã đưa ra Dự đoán về thứ hạng của các đội bóng tại Premier League 2020/21. Theo đó, Man City được chọn là đội vô địch, họ có tỷ lệ thắng keo bong da hom nay cao và đăng quang với 88 điểm, nhiều hơn 7 điểm so với mùa giải vừa qua.

Liverpool xếp thứ 2 với 81 điểm, kém đội vô địch Man City 7 điểm. Số điểm này thấp hơn 18 điểm so với những gì họ làm được ở chiến dịch 2019/20. 2 vị trí tiếp theo trong Top 4 lần lượt thuộc về MU và Chelsea, Quỷ đỏ giành được 71 điểm, nhiều hơn Chelsea 2 điểm.

Tottenham và Arsenal tiếp tục nằm ngoài Top 4. Spurs của Mourinho xếp thứ 5 với 57 điểm, kém 12 điểm so với Top 4. Trong khi đó đoàn quân của Mikel Arteta xếp thứ 7 với 56 điểm. Leicester xếp hạng 6, họ có cùng 57 điểm như Tottenham nhưng xếp sau vì kém chỉ số phụ.

Bóng đá quốc tế chiều 12/9: Man City vô địch ở NHA mùa tới

Thương vụ mua người thay thế Lacazette của Arsenal bị từ chối

Theo trang dữ liệu bóng đá số The Express, Arsenal đã đưa ra lời đề nghị trị giá 15 triệu bảng để mua lại tiền đạo Odsonne Edouard của Celtic.

Pháo thủ sẽ tìm người thay thế Lacazette  vào mùa hè này để ký hợp đồng với Thomas Partey từ Atletico Madrid với chi phí rẻ hơn. Họ tin rằng cầu thủ U21 Pháp phù hợp với túi tiền nhưng vẫn cần ngồi vào bàn đàm phán với Hoops về khoản phí phù hợp.

‘Chúng tôi cần anh ấy’ – Lacazette thúc giục Arsenal gia hạn hợp đồng với Aubameyang

Alexandre Lacazette đã nói với Arsenal rằng CLB phải đảm bảo Pierre-Emerick Aubameyang ký hợp đồng mới với câu lạc bộ.

Ansu Fati dính chấn thương

Barcelona cho biết sao trẻ Ansu Fati đã dính chấn thương hông trong buổi tập mới nhất. Hiện Blaugrana vẫn chờ đánh giá từ đội ngũ y tế CLB để biết được chính xác thời gian mà “thần đồng” 17 tuổi vắng mặt. Ở đợt tập trung đội tuyển quốc gia vừa qua, anh đã có màn ra mắt Tây Ban Nha và chơi cực kì nổi bật.

"Mọi phân tích nhận định trận đấu chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi chuyên cung cấp tin thể thao cập nhật hằng ngày cho độc giả"

Các tin liên quan