XSMN » Kết quả xổ số trực tiếp

BĐQT 26/3: Garnacho đón tin vui tại ĐT quốc gia Argentina

BĐQT 26/3: Garnacho đón tin vui tại ĐT quốc gia Argentina, Sao Brazil bị cấm thi đấu 2 năm là những tin bóng đá quốc tế mới nhất.

BĐQT 26/3: Garnacho đón tin vui tại ĐT quốc gia Argentina

Trong sự kiện lịch sử của mình, Alejandro Garnacho sẽ được bắt đầu trong đội hình xuất phát của Đội tuyển quốc gia Argentina vào sáng ngày 27/3 (theo giờ Việt Nam), trong trận gặp Đội tuyển Costa Rica tại Los Angeles. Đây là một bước ngoặt quan trọng đánh dấu sự xuất hiện của tài năng trẻ 19 tuổi này trong sân chơi quốc tế.

Trận đấu này không chỉ là cơ hội cho Garnacho thể hiện bản thân mà còn là dịp để anh chứng minh khả năng của mình, đặc biệt khi Argentina chỉ phải đối đầu với một Costa Rica được đánh giá thấp hơn rất nhiều. Nếu Garnacho thi đấu ấn tượng trong trận này, có khả năng anh sẽ được triệu tập và tham dự Copa America diễn ra vào tháng 6 tới.

BĐQT 26/3: Garnacho đón tin vui tại ĐT quốc gia Argentina

BĐQT 26/3: Garnacho đón tin vui tại ĐT quốc gia Argentina

Trong buổi họp báo, khi được hỏi về việc Garnacho có được sử dụng từ đầu hay không, HLV Scaloni đã phản ứng mạnh mẽ: “Garnacho đã chơi rất tốt khi vào sân. Và đó cũng là lý do mà anh ấy sẽ xuất phát trong trận đấu tới.” Với sự vắng mặt của các ngôi sao như Lionel Messi và Paulo Dybala do chấn thương, cơ hội xuất hiện trên hàng công của Argentina cho Garnacho và một số cầu thủ khác trở nên rộng mở hơn. Garnacho có thể sẽ tham gia cùng với Angel Di Maria và Julian Alvarez trên hàng công và có thể giúp ĐT Argentina có được tỷ số bóng đá hôm nay tốt hơn.

Ngoài Garnacho, một sự thay đổi đáng chú ý khác có thể xuất hiện trong trận đấu sắp tới là sự xuất hiện của Walter Benitez, thủ môn của PSV Eindhoven, người có khả năng sẽ thay thế Emiliano Martinez trong khung gỗ của Đội tuyển Argentina.

Sao Brazil bị cấm thi đấu 2 năm

Một cuộc điều tra gần đây của Tòa án Công lý Thể thao Chống Doping đã tạo ra sự chấn động khi quyết định 5-4 chống lại cựu tiền đạo Inter Milan – Gabriel “Gabigol” Barbosa.

Sự việc bắt đầu vào ngày 8 tháng 4 năm ngoái, khi các quan chức chống doping đến kiểm tra các cầu thủ tại sân tập của Flamengo. Gabriel Barbosa đã phớt lờ và không tuân thủ quy trình kiểm tra, dẫn đến kết quả dương tính với chất cấm.

Gabigol, sau thời gian không thành công ở Inter Milan, đã tìm lại phong độ của mình tại Flamengo và trở thành một trong những cầu thủ nổi bật nhất ở Brazil. Điều này đã giúp anh có cơ hội trở lại đội tuyển quốc gia Brazil vào năm 2021, nhưng sau lệnh cấm doping mới đây, sự nghiệp của Barbosa đang đối diện với những rủi ro lớn, đặc biệt khi hợp đồng với Flamengo sắp hết hạn vào cuối năm 2024.

Chúng tôi mang đến thêm cho bạn tin tức mới nhất cùng kèo bóng đá hôm nay các giải đấu hàng đầu hiện nay. Mời các bạn cùng theo dõi.

Xem thêm: Bóng đá ĐNÁ 10/4: Thần đồng MU có thể khoác áo ĐT Malaysia

Xem thêm: Tin BĐ 22/7: Marseille đàm phán chiêu mộ Eddie Nketiah từ Arsenal

"Mọi phân tích nhận định trận đấu chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi chuyên cung cấp tin thể thao cập nhật hằng ngày cho độc giả"

Các tin liên quan