XSMN » Kết quả xổ số trực tiếp

Nhận định trận Legia Warszawa vs AZ Alkmaar, 0h45 ngày 15/12

Nhận định trận Legia Warszawa vs AZ Alkmaar, 0h45 ngày 15/12. Dự đoán, phân tích tỷ lệ kèo bóng đá trận Legia Warszawa vs AZ Alkmaar từ các chuyên gia hàng đầu.

Nhận định trận Legia Warszawa vs AZ Alkmaar, 0h45 ngày 15/12

Tại bảng E, các đội đều hơn kém nhau 3 điểm. Theo đó, Aston Villa đã chắc chắn có vé đi tiếp và cũng gần như chắc chắn có được ngôi đầu bảng. Còn đối thủ của họ ở lượt cuối là Zrinjski Mostar (Serbia) đã chính thức bị loại.

Hai đội còn lại, chính là các đối thủ ở trận đấu này, Legia Warszawa và AZ Alkmaar sẽ phải chiến đấu “một mất một còn” với nhau để giành tấm vé còn lại của bảng đấu này, dù chỉ là vị trí thứ 2 và phải đá thêm một vòng play-off.

Nhận định trận Legia Warszawa vs AZ Alkmaar, 0h45 ngày 15/12

Phía bên kia sân đấu, Legia Warszawa lại chơi không đủ tốt trong những lần ra sân gần đây. Ty le keo 5/6 trận mới nhất góp mặt, Legia Warszawa đều không thể sở hữu cho mình chiến thắng. Trong đó đoàn quân của HLV Kosta Runjaić đã hòa 3 trận và để thua 2 lần. Vừa qua khi đối đầu LKS Lodz trên sân đối thủ ở đấu trường quốc nội, Legia Warszawa đã hòa 1-1. Thế nhưng xét giải Conference League mùa này, The Militarians đã có được vị trí nhì bảng E với 9 điểm trong tay.

Khi được chơi trên sân nhà của mình, Legia Warszawa đang thể hiện được bộ mặt thi đấu ổn định. 3 trận liên tiếp Legia Warszawa chơi tại tổ ấm Stadion Wojska Polskiego của mình đều không nếm mùi thất bại. Nếu tính xa hơn, trận thua sân nhà gần nhất Legia Warszawa phải nhận đã cách đây 2 tháng. Tuy nhiên chiến thắng cuối cùng của chủ nhà Legia Warszawa đã đến từ tháng 11. Đó là khi họ vượt qua Zrinjski tỷ số bóng đá hôm nay 2-0.

Đội hình dự kiến Legia Warszawa vs AZ Alkmaar

  • Legia Warszawa: Bobek, Flis, Głowacki, Monsalve, Louveau, Szeliga, Ramirez, Hoti, Mokrzycki, Tejan, Zajac.
  • AZ Alkmaar: Ryan; Sugawara, Bazoer, Penetra, Wolfe; Clasie, Mijnans; Lahdo, De Wit, Van Brederode; Pavlidis.

Dự đoán tỷ số: Legia Warszawa 0-1 AZ Alkmaar

Xem thêm: Nhận định trận đấu Al-Hilal vs Nassaji Mazandaran, 23h00 ngày 4/12

Xem thêm: Nhận định trận Hatayspor vs Besiktas, 0h00 ngày 26/12

"Mọi phân tích nhận định trận đấu chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi chuyên cung cấp tin thể thao cập nhật hằng ngày cho độc giả"

Các tin liên quan