XSMN » Kết quả xổ số trực tiếp

Nhận định trận Slovenia vs Kazakhstan, 2h45 ngày 21/11

Nhận định trận đấu bóng đá quốc tế giữa Slovenia vs Kazakhstan trong khuôn khổ Bảng H lượt 10 vòng loại EURO 2024 diễn ra vào lúc 2h45 ngày 21/11. Các chuyên gia cho rằng đội chủ nhà Slovenia sẽ giành chiến thắng trong trận so tài này.

Phân tích phong độ Slovenia vs Kazakhstan

Thất bại trước Đan Mạch ở trận đấu áp chót của bảng H vòng loại đã khiến Slovenia đã lâm vào tình cảnh hiểm nguy có thể bị loại khỏi Euro 2024. Theo đó, họ đang tạm thời đứng ở vị trí thứ 2 bảng H với 19 điểm sau 9 trận. Dù vậy, họ chỉ còn hơn đội xếp thứ 3 – vị trí bị loại, Kazakhstan đúng 1 điểm.

Cục diện cuộc đua vị trí nhì bảng H càng thêm khó đoán khi Slovenia và Kazakhstan sẽ có trận đối đầu trực tiếp ở lượt trận cuối cùng. Như vậy, Slovenia không được phép để thua ở trận đấu đêm nay mới có thể bảo toàn vị trí thứ 2.

Nhận định trận Slovenia vs Kazakhstan

Slovenia được Dự đoán sẽ thắng Kazakhstan

Trong khi đó, Kazakhstan buộc phải thắng mới có vé đi tiếp. Theo đánh giá, Kazakhstan là đội bóng chịu nhiều thiệt thòi khi phải thi đấu trên sân của đối thủ. Cũng cần lưu ý, Kazakhstan không phải tập thể có tâm lý thi đấu ổn định khi xa nhà và họ vừa thua tới 10 và thắng có 6 lần ở 19 trận sân khách gần nhất.

Về phần mình, Slovenia đang duy trì phong độ sân nhà ấn tượng khi thắng 3 và chỉ chấp nhận để chia điểm trước Đan Mạch ở 4 trận đấu tại vòng loại Euro 2024. Công tâm, Slovenia là đội bóng đáng để lựa chọn khi thi đấu trên sân nhà.

Nhận định lực lượng trận Slovenia vs Kazakhstan

Slovenia: Domen Crnigoj và David Brekalo là hai cái tên vắng mặt đợt tập trung tháng 11 này vì chấn thương. Miha Zajc và Sandi Lovric dù đang có phong độ cao tại CLB thì lại không được trọng dụng trên đội tuyển quốc gia. Còn sao mai Benjamin Sesko của RB Leipzig sẽ tiếp tục dẫn dắt hàng công của Slovenia.

Kazakhstan: Kazakhstan đang thiếu vắng hai tiền vệ trụ cột là Bakhtiyar Zaynutdinov cùng đội trưởng Askhat Tagybergen. Bauyrzhan Islamkhan cùng với hậu vệ Mikhail Gabyshev không có mặt trong danh sách triệu tập vì chấn thương còn trung vệ Nuraly Alip của Zenit St Petersburg có thể trở lại đội hình xuất phát ở trận này.

Đội hình dự kiến Slovenia vs Kazakhstan

Slovenia (4-4-2): Oblak; Karnicnik, Blazic, Bijol, Janza; Mlakar, Elsnik, Cerin, Stojanovic; Sporar, Sesko

Kazakhstan (3-4-2-1): Shatskiy; Bystrov, Alip, Marochkin; Kairov, Darabayev, Beysebekov, Vorogovskiy; Chesnokov, Orazov; Aymbetov

Nhận định kết quả trận Slovenia vs Kazakhstan

Phân tích của chuyên trang bóng đá Sports Mole về tất cả dữ liệu có sẵn, bao gồm màn trình diễn gần đây và số liệu Thống kê về cầu thủ, cho thấy kết quả có khả năng xảy ra nhất của trận đấu này là Slovenia thắng với xác suất là 56,72%. Một trận hòa có xác suất là 24% và Kazakhstan thắng có xác suất là 19,26%.

Slovenia có quyền được điều chỉnh nhịp độ trận đấu theo ý mình bởi Kazakhstan mới là đội buộc phải lao lên tấn công. Với một đội hình dâng cao, sơ hở của Kazakhstan là rất nhiều cho chủ nhà khai thác.

Dự đoán tỷ số bóng đá trực tuyến: 3-0

"Mọi phân tích nhận định trận đấu chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi chuyên cung cấp tin thể thao cập nhật hằng ngày cho độc giả"

Các tin liên quan