XSMN » Kết quả xổ số trực tiếp

Nhận định châu Á Cyprus vs Tây Ban Nha, 0h00 ngày 17/11

Nhận định châu Á Cyprus vs Tây Ban Nha, 0h00 ngày 17/11. Chuyên gia phân tích thông tin lực lượng, đội hình dự kiến, Nhận định cổng game, Dự đoán tỉ số.

Nhận định châu Á Cyprus vs Tây Ban Nha, 0h00 ngày 17/11

Tây Ban Nha đã giành chiến thắng quan trọng trước Na Uy hồi tháng trước. Trong một ngày mà Erling Haaland bị các cầu thủ Tây Ban Nha khóa chặt, Na Uy cũng gặp rất nhiều khó khăn. Chung cuộc, Gavi là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất và giúp Tây Ban Nha chính thức về đích trong top 2 ở vòng loại Euro 2024.

Thầy trò Luis de la Fuente đã giành được 15 điểm sau 6 trận đã đấu. Họ có bằng điểm với Scotland với hiệu số đối đầu hoàn toàn ngang bằng. Tuy thế, Tây Ban Nha vẫn đang giành được lợi thế dẫn đầu bảng A với hiệu số bàn thắng bại trội hơn nhiều so với Scotland.

Bảng A đã ngã ngũ khi Tây Ban Nha và Scotland là 2 đội có vé đến Đức mùa hè năm sau. Các trận cầu tại bảng đấu này chỉ còn mang ý nghĩa thủ tục. Cyprus (Đảo Síp) là cái tên yếu nhất ở bảng đấu này khi toàn thua 7 lượt trận và thủng lưới tổng cộng tới 25 lần trong khi chỉ ghi được ty so bong da 2 bàn.

Nhận định châu Á Cyprus vs Tây Ban Nha, 0h00 ngày 17/11

Rõ ràng, giữa Síp và Tây Ban Nha có sự khác biệt quá lớn về mọi mặt. Tây Ban Nha đang hồi sinh mạnh mẽ với lứa cầu thủ trẻ đầy triển vọng. Ở 2 lượt trận cuối thì có lẽ HLV De la Fuente sẽ ưu tiên thử nghiệm. Dù vậy thì ngay cả đội hình dự bị của Tây Ban Nha cũng có trình độ cao hơn hẳn Síp.

Trở lại với lượt trận đêm nay, Tây Ban Nha có chuyến hành quân tới sân của đội bóng cuối bảng A Cyprus. Vẫn biết tâm lý thi đấu bị đặt dấu hỏi sau khi có tấm vé đi tiếp, nhưng với đẳng cấp và chiều sâu đội hình vượt trận, Tây Ban Nha tự tin giành trọn 3 điểm.

Nên nhớ, Cyprus là đội bóng lót đường của bảng A với việc thua cả 7 trận đã đá. Thất vọng, 3 trận đấu mới đây, Cyprus cho thấy rõ tâm lý buông thả với các trận thua cách biệt từ 3 bàn trở lên. Rõ ràng, NHM cần thận trọng khi đặt niềm tin vào Cyprus.

Nhận định châu Á Cyprus vs Tây Ban Nha, 0h00 ngày 17/11

Lượt đi Tây Ban Nha chấp 3 3/4 trên sân nhà nên trận này việc họ chấp 3 1/4 không phải kèo thấp. Síp không đáng tin khi toàn thua theo châu Á ở 4 trận gần đây. Tây Ban Nha thời điểm này đang chơi khởi sắc và họ thắng đồng thời chinh phục thành công rào cản châu Á ở cả 4 trận vừa qua.

Lựa chọn nhan dinh bong da: Tây Ban Nha -3 1/4 FT

Dự đoán o/u (3 3/4)

Sau 7 lượt trận đội chủ nhà đã để lọt lưới đến 25 bàn, trung bình mỗi trận họ để thua đến 3.6 bàn. Đây là một con số khá lớn, mặt khác ở trận lượt đi Đảo Síp đã để thua đến 6 bàn không gỡ thì khả năng cao một kịch bản tưng bừng bàn thắng vẫn diễn ra.

Chọn: Tài 3 3/4 cả trận

Đội hình dự kiến Cyprus vs Tây Ban Nha

– Cyprus:Panagi; Andreou, Karo, Kyprianou, Gogic, Ioannou; Kyriakou, Charalampous, Kousoulos; Loizou, Kastanos.

– Tây Ban Nha: Simon; Carvajal, Torres, Le Normand, Grimaldo; Merino, Rodri, Gavi; Yamal, Morata, Oyarzabal.

DỰ ĐOÁN KẾT QUẢ TỈ SỐ: Cyprus 0-5 Tây Ban Nha

Xem thêm: Kèo châu Á Othellos Athienou vs AEK Larnaca, 00h00 ngày 04/01

Xem thêm: Kèo châu Á Sheffield United vs Luton Town, 22h00 ngày 26/12

"Mọi phân tích nhận định trận đấu chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi chuyên cung cấp tin thể thao cập nhật hằng ngày cho độc giả"

Các tin liên quan