XSMN » Kết quả xổ số trực tiếp

BĐ Anh 22/8: Man City bỏ 55 triệu bảng chiêu mộ Jeremy Doku

BĐ Anh: Man City bỏ 55 triệu bảng chiêu mộ Jeremy Doku, MU muốn gây sốc với Marco Verratti và sao Tottenham “nhẹ nhõm” rất nhiều sau khi Kane ra đi là những tin bóng đá quốc tế mới nhất hôm nay, ngày 22/8. 

Man City bỏ 55 triệu bảng chiêu mộ Jeremy Doku

Jeremy Doku có thể ra sân trong màu áo mới ngay vòng từ 3 Ngoại hạng Anh, nếu Man City hoàn tất các thủ tục ký hợp đồng trước ngày 25/8. Doku nằm trong tầm ngắm đội bóng thành Manchester từ hồi đầu năm. Mối quan tâm ngày càng gia tăng sau sự ra đi bất ngờ của Riyad Mahrez (tới Al-Ahli). Ở tuổi 21, Jeremy Doku đã có 14 lần khoác áo tuyển Bỉ với điểm mạnh là tốc độ cực tốt cùng khả năng đi bóng đột phá lắt léo. Anh có sức ảnh hưởng lớn tới keo bong da của nhiều trận đấu gần đây.

BĐ Anh 22/8

Doku chuẩn bị cập bến Etihad

Chính De Bruyne tiến cử Doku cho HLV Pep Guardiola. Quan sát cầu thủ này chơi bóng ở Ligue 1 cũng như trên ĐTQG, HLV người Tây Ban Nha đặc biệt ấn tượng. Cho dù Doku khá mẫn cảm chấn thương (háng) nhưng Guardiola vẫn thúc giục sếp lớn ở Etihad chiêu mộ trước khi thị trường chuyển nhượng hè khép lại. Theo tin BĐ Anh 22/8: Jeremy Doku sẽ thay thế trực tiếp Mahrez bên hành lang cánh phải. Điều này làm dấy lên những tin đồn về tương lai hai cầu thủ trẻ thuộc biên chế Man “xanh” là Cole Palmer và James McAtee.

Mùa trước, Doku ghi 6 bàn cho Rennes tại Ligue 1. Anh nổi bật với lối đá tích cực pressing, chạy liên tục không ngừng nghỉ. Man City chấp nhận chi 55 triệu bảng Anh (60 triệu Euro) để giành lấy sự phục vụ Doku, trong bối cảnh West Ham cũng đặt vấn đề chiêu mộ với đội bóng nước Pháp.

Sự xuất hiện của Jeremy Doku nâng tổng mức chi tiêu cho chuyển nhượng của Man City hè 2023 lên hơn 150 triệu bảng Anh. Trước đó, Pep đưa về 2 tân binh chất lượng là Mateo Kovacic (28 triệu bảng) và Josko Gvardiol (78 triệu bảng). Ở chiều ngược lại, The Citizens cũng đồng ý để Aymeric Laporte gia nhập Al-Nassr với giá 23,5 triệu bảng.

BĐ Anh 22/8: MU muốn gây sốc với Marco Verratti

Nguồn tin từ L’Equipe cho hay, Marco Verratti sẽ rời sân Công viên các Hoàng tử hè này, vì không nằm trong kế hoạch dài hạn của HLV Luis Enrique. Chứng kiến việc cầu thủ người Italia có thể chia tay PSG, MU đã vào cuộc. Quỷ đỏ nhắm Verratti qua đó nâng cấp hàng tiền vệ. Man đỏ đang tồn tại nhiều vấn đề ở khu trung tuyến. Marco Verratti có thể là lời giải cho HLV Ten Hag, thi đấu bênh cạnh máy quét Casemiro. MU từng muốn có cầu thủ 31 tuổi trong quá khứ nhưng không thành công, bây giờ là thời điểm thích hợp để họ đưa tiền vệ này tới Old Trafford.

Sao Tottenham “nhẹ nhõm” rất nhiều sau khi Kane ra đi

Cập nhật tin BĐ Anh 22/8: Alan Shearer cho biết Richarlison sẽ cảm thấy “nhẹ nhõm” rất nhiều khi Harry Kane quyết định rời Tottenham để tới Bayern Munich. Chân sút vĩ đại nhất lịch sử Ngoại hạng Anh nói: “Richarlison có thể cảm thấy nhẹ nhõm vì Kane đã ra đi. Cậu ấy có thể tự tin rằng bây giờ mọi người sẽ tập trung hướng quả bóng tới cậu ấy, chứ không phải Harry Kane.

Không còn nghi ngờ gì nữa, Richarlison có một cơ hội lớn mùa này. Sẽ thật đáng tiếc nếu cậu ấy không nắm lấy cơ hội này. Xét về kỹ năng, Richarlison là một cầu thủ rất giỏi. Richarlison có thể cảm thấy rằng đã đến lúc cậu ấy tỏa sáng”.

Và nếu quan tâm tới giải đấu La Liga, bạn đọc đừng quên cập nhật kết quả bóng đá Tây Ban Nha mỗi ngày nhé!

"Mọi phân tích nhận định trận đấu chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi chuyên cung cấp tin thể thao cập nhật hằng ngày cho độc giả"

Các tin liên quan