XSMN » Kết quả xổ số trực tiếp

Tin MU 31/5: MU tổn thất nặng nề trước trận chung kết FA Cup

MU tổn thất nặng nề trước trận chung kết FA Cup; MU gặp khó trong thương vụ Harry Kane là những tin tức có trong tin MU 31/5.

MU tổn thất nặng nề trước trận chung kết FA Cup

Quá trình chuẩn bị cho trận chung kết FA Cup của MU đã bị ảnh hưởng bởi chấn thương của Anthony Martial.

Cầu thủ người Pháp dính chấn thương gân kheo trong chiến thắng 2-1 theo tỷ lệ kèo bóng đá hôm nay trước Fulham. Kết quả chụp chiếu cho thấy anh đã bị rách gân kheo. Điều này đồng nghĩa với việc cầu thủ sinh năm 1996 chắc chắn sẽ vắng mặt trong trận chung kết FA Cup gặp Man City vào cuối tuần này.

Martial đã phải vật lộn với chấn thương trong cả mùa giải và chỉ được ra sân 29 trận trên mọi đấu trường, ghi được 9 bàn thắng. Chấn thương mới nhất làm dấy lên nhiều nghi ngờ về tương lai lâu dài của anh tại Old Trafford, đặc biệt là khi HLV Ten Hag ưu tiên một tiền đạo mới trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Ngoài Martial, MU cũng không có được sự phục vụ của trung vệ Lisandro Martinez ở trận đấu với Man City. Khả năng ra sân của Antony còn để ngỏ. Cầu thủ người Brazil dính chấn thương ở cuộc đối đầu Chelsea tuần trước và chưa rõ liệu có kịp hồi phục để ra sân hay không.

Tin MU 31/5: MU tổn thất nặng nề trước trận chung kết FA Cup

MU gặp khó trong thương vụ Harry Kane

Theo tờ bóng đá quốc tế AS của Tây Ban Nha, Harry Kane “đã quyết định rời Tottenham” trong mùa Hè này. Tin tức này đã đến tai của MU, những người đã theo đuổi cầu thủ người Anh từ lâu. Bản thân HLV Erik Ten Hag cũng rất hâm mộ tài năng của Kane và muốn đưa anh về sân Old Trafford trong thời gian tới.

Tuy nhiên, chủ tịch của Spurs, Daniel Levy, được cho đang e dè về việc bán cầu thủ hay nhất của họ cho một đối thủ cạnh tranh trực tiếp ở Premier League. Do đó, Real Madrid và Bayern Munich tự động có lợi thế trong cuộc đua giành chữ ký của Kane Hè này.

Cái giá để các CLB sở hữu Kane không phải là rẻ. Tiền đạo 29 tuổi đã khẳng định tên tuổi của mình với hàng loạt thành tích ấn tượng nhưng đáng tiếc lại không có danh hiệu lớn nào trong sự nghiệp.

MU theo đuổi “George Best mới”

Truyền thông Ý đưa tin, MU đang theo đuổi Khvicha Kvaratskhelia, cầu thủ đã thi đấu ấn tượng trong mùa giải đầu tiên khoác áo Napoli. Khvicha Kvaratskhelia đã ghi 12 bàn thắng và 13 pha kiến tạo trong 33 trận ở Serie A, góp công lớn đưa đội bóng của Luciano Spalletti giành Scudetto.

Cựu tiền đạo Christian Vieri đánh giá rất cao Kvaratskhelia, gọi anh là “George Best mới”. Không chỉ Vieri đánh giá cao Kvaratskhelia, người đồng đội Victor Osimhen của Kvaratskhelia còn Dự đoán cầu thủ người Georgia sẽ đoạt Quả bóng vàng trong tương lai gần.

"Mọi phân tích nhận định trận đấu chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi chuyên cung cấp tin thể thao cập nhật hằng ngày cho độc giả"

Các tin liên quan