XSMN » Kết quả xổ số trực tiếp

Bóng đá QT trưa 16/11: Solskjaer nuốt lời khiến cầu thủ tức giận

Bóng đá QT trưa 16/11: Solskjaer nuốt lời khiến cầu thủ tức giận, Maguire nói thẳng về đẳng cấp của Brendan Rodgers, … là những nội dung đáng chú ý.

Solskjaer nuốt lời khiến cầu thủ tức giận

Trang ESPN tiết lộ phòng thay đồ MU đang có dấu hiệu bất ổn khi có nhiều cầu thủ bất mãn với huấn luyện viên (HLV) Ole Solskjaer vì đã nuốt lời. Cụ thể, ở cuộc họp trước mùa giải, HLV Solskjaer đã hứa hẹn với các thành viên dự bị như Donny van de Beek, Anthony Martial, Jesse Lingard, Dean Henderson, Eric Bailly, Diogo Dalot, Juan Mata và Alex Telles rằng họ sẽ được thi đấu nhiều hơn trong mùa 2021-22.

Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại, Van de Beek mới chỉ được ra sân 16 phút tại Ngoại hạng Anh, Lingard mới chỉ xuất phát đúng 1 trận ở Cúp Liên đoàn dù ghi tới 2 bàn giúp đội thắng tỷ lệ bóng đá tại giải quốc nội khi vào sân từ ghế dự bị. Trận xuất phát duy nhất của Mata là trước West Ham ở Cúp Liên đoàn vào tháng 9.

Đó là lý do khiến họ các cầu thủ cảm thấy mình như bị chính HLV Solskjaer lừa gạt. Họ càng buồn hơn khi HLV Solskjaer tỏ ra bảo thủ, vẫn dùng những gương mặt cũ dù kết quả thời gian qua rất không tốt. MU 6 trong 12 trận gần nhất với 3 thất bại trước Leicester, Liverpool và Man City, đều với đội hình có 8 cầu thủ xuất phát giống nhau.

Bóng đá QT trưa 16/11: Solskjaer nuốt lời khiến cầu thủ tức giận

Bóng đá QT trưa 16/11: Solskjaer nuốt lời khiến cầu thủ tức giận

Maguire nói thẳng về đẳng cấp của Brendan Rodgers

Sau chuỗi thành tích tệ hại trên mọi đấu trường kể từ khi mùa giải mới khởi tranh, tất nhiên là chiếc ghế của HLV Ole Gunnar Solskjaer đã trở nên ‘nóng’ hơn bao giờ hết. Hiện tại, có khá nhiều chiến lược gia được cho là đã lọt vào tầm ngắm của ban lãnh đạo Manchester United, điển hình như HLV Brendan Rodgers.

Trước đó, Harry Maguire từng có khoảng 6 tháng thi đấu tại Leicester City dưới sự dẫn dắt của vị thuyền trưởng này. Và dự kiến, nếu Rodgers xuất hiện tại Old Trafford thì Maguire sẽ hoàn toàn hài lòng, vì anh từng đánh giá cao chiến lược gia người Bắc Ireland.

Trong một cuộc trao đổi hồi tháng 4/2019, ngôi sao người Anh chia sẻ (dẫn lời bởi ITV và Manchester Evening News):

“Ông ấy thực sự là một huấn luyện viên giỏi, người sẽ cải thiện chúng tôi mạnh mẽ, với tư cách là một tập thể. Câu lạc bộ cũng đã cho thấy tham vọng lớn thông qua việc thu hút ông ấy đến đây.”

“Rodgers tạo niềm tin cho các cầu thủ, ông ấy giúp đưa các cầu thủ trẻ lên đội một, làm rất nhiều việc trên sân tập và kỹ năng quản lý con người của ông ấy thực sự mang đẳng cấp hàng đầu. Ông ấy đã tạo ra một tác động lớn.”

“Chúng tôi đã ghi bàn mở tỷ số trong rất nhiều trận đấu, điều này thực sự quan trọng để chúng tôi có thể tiếp tục và có thêm bàn thắng thứ hai, thứ ba.”

Thomas Tuchel đón trò cũ về thay thế Saul

Vào ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa Hè, Chelsea vượt mặt hàng loạt ông lớn để sở hữu Saul Niguez từ Atletico Madrid. The Blues chỉ tốn 5 triệu euro mượn Saul trong 1 mùa giải, kèm theo điều khoản mua đứt. Truyền thông đánh giá đây là thương vụ “hời” của các nhà đương kim vô địch châu Âu.

Tuy nhiên, sự kỳ vọng của CĐV Chelsea dành cho Saul nhanh chóng sụp đổ. Ở tỷ số bóng đá trận ra mắt gặp Aston Villa, tiền vệ người Tây Ban Nha tỏ ra choáng ngợp bởi tốc độ chóng mặt của Ngoại hạng Anh. Cầu thủ 26 tuổi liên tục chuyền sai, tranh chấp kém, để mất bóng ở những khu vực nguy hiểm. Tuchel buộc phải rút Saul ra khỏi sân ngay sau khi kết thúc hiệp một.

Kể từ đó, Saul chỉ có thêm vỏn vẹn 4 lần xuất hiện, 2 lần đá chính, nhưng ở đấu trường League Cup. Chelsea được cho là muốn trả Saul trở lại Atletico vào tháng Giêng tới, đồng thời lên phương án thay thế. Mirror dẫn nguồn từ Calciomercato.it cho biết, HLV Tuchel muốn tái ngộ với cậu học trò cũ Adrien Rabiot.

"Mọi phân tích nhận định trận đấu chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi chuyên cung cấp tin thể thao cập nhật hằng ngày cho độc giả"

Các tin liên quan