XSMN » Kết quả xổ số trực tiếp

Chuyển nhượng bóng đá quốc tế 30/11: MU quan tâm Nuno Mendes

MU quan tâm Nuno Mendes; Arsenal gia nhập cuộc đua Isco và những tin chuyển nhượng bóng đá quốc tế 30/11 đáng chú ý.

MU quan tâm Nuno Mendes

Hậu vệ trẻ Nuno Mendes đã thu hút sự quan tâm từ khắp châu Âu sau khi tạo ra bước đột phá trong đội một Sporting CP. Mendes đã chơi trong tất cả bảy trận đấu của Sporting tại Liga NOS cho đến thời điểm này, một thành tích ấn tượng đối với cầu thủ 18 tuổi.

Nhằm cải thiện tỷ lệ thắng kèo bóng đá hôm nay, Mendes đang nhận được sự quan tâm từ Manchester United và Sporting CP hy vọng Quỷ Đỏ sẽ đáp ứng điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 45 triệu euro cho hậu vệ cánh đang lên. Ngoài MU, Liverpool, Arsenal và AC Milan cũng được cho là đã quan tâm đến Mendes.

Chuyển nhượng bóng đá quốc tế 30/11: MU quan tâm Nuno Mendes

Arsenal gia nhập cuộc đua Isco

Arsenal đang lên kế hoạch chiêu mộ Isco, để cải thiện thành tích tại kết quả bóng đá anh.

Defensa Central đưa tin, HLV Mikel Arteta đề xuất với BLĐ Arsenal về việc lấy ngôi sao người Tây Ban Nha.

Mặc dù không được Real Madrid trọng dụng, Isco vẫn có sức hút lớn với nhiều CLB lớn ở châu Âu.

Trước Arsenal, các đội Everton, Milan, Juventus và Sevilla cũng đánh tiếng chiêu mộ Isco.

Barcelona đạt thỏa thuận chiêu mộ ngôi sao của Liverpool

Georginio Wijnaldum hiện đang ở mùa giải cuối cùng trong hợp đồng với Liverpool. Cầu thủ người Hà Lan đã gắn bó với đội chủ sân Anfield từ tháng 7 năm 2016, khi anh được The Kop chiêu mộ từ Newcastle United vừa bị xuống hạng.

Mới nhất, nguồn tin từ tờ Todofichajes xác nhận, Barcelona đã đạt thỏa thuận với Georginio Wijnaldum về việc ký hợp đồng với cầu thủ này trong tương lai gần. Nhiều khả năng, thương vụ này sẽ được thông qua vào tháng Một tới đây.

MU muốn mua “bệnh nhân người Pháp” của Barca

Bất chấp phong độ không ấn tượng và nguy cơ chấn thương cao của Ousmane Dembele, MU được cho là vẫn muốn mua tiền đạo 23 tuổi này ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Sau khi thất bại trong vụ Sancho, MU rất muốn tìm giải pháp tấn công khác ở cánh và Dembele được nhắm đến. Trong khi MU muốn mượn thì Barca muốn bán còn Dembele muốn ở lại Camp Nou.

MU được cho là đã tiến hành các cuộc tiếp xúc bí mật với người đại diện của Dembele để tìm hiểu cơ hội chiêu mộ anh này. Phí chuyển nhượng của Dembele khoảng 60-70 triệu bảng. Đây là con số MU không sẵn sàng đáp ứng.

"Mọi phân tích nhận định trận đấu chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi chuyên cung cấp tin thể thao cập nhật hằng ngày cho độc giả"

Các tin liên quan