XSMN » Kết quả xổ số trực tiếp

Bóng đá QT 24/10: Haaland tung người đánh gót ghi bàn

Haaland tung người đánh gót ghi bàn, Bản lĩnh phi thường của Real Madrid tại Champions League, HLV Guardiola bảo vệ bàn thắng gây tranh cãi của Man City… là những tin bóng đá QT ngày 24/10.

Haaland tung người đánh gót ghi bàn

Phút 58, tiền vệ Savio tạt bóng từ bên phải, hơi sửa lưng Haaland trong lúc băng vào, nhưng tiền đạo Na Uy bật lên, xoay người và đánh gót đập đất. Bóng bay không mạnh, nhưng bật lên góc cao và sát cột, đem lại bàn thứ hai cho Man City.

Haaland còn ghi một bàn nữa để nâng tỷ số lên 4-0 ở phút 68, với cú sút chân phải từ cự ly khoảng 10 m về sát cột phải, sau pha lên bóng đẹp mắt của chủ nhà. Tiền đạo 24 tuổi bị thay ra ở phút 80 dường như để giữ sức khi Man City chuẩn bị gặp Southampton ở Ngoại hạng Anh ngày 26/10.

Thống kê từ bóng đá số cho biết Haaland đã ghi 44 bàn ở Champions League chỉ sau 42 trận, hơn một bàn so với thành tích của ngôi sao 32 tuổi Neymar. Anh cũng chỉ còn cách một bàn so với Top 15 cầu thủ ghi nhiều bàn ở Cup C1 lẫn Champions League.

bong-da-qt-24-10-haaland-tung-nguoi-danh-got-ghi-ban

Haaland tung người đánh gót ghi bàn

Bản lĩnh phi thường của Real Madrid tại Champions League

Real Madrid là ông vua của bóng đá châu Âu với 15 lần vô địch Champions League. Và họ cũng thường xuyên tạo nên những màn lội ngược dòng đi vào lịch sử, với nạn nhân mới nhất là Dortmund.

Los Blancos vào lúc này là một tập thể kỳ lạ. Họ sở hữu dàn ngôi sao ưu tú nhưng lại chưa thể tìm ra tiếng nói chung. Tại Bernabeu, có những thời điểm, cổ động viên Real không hiểu điều gì đang xảy ra với đội bóng của mình.

Trong thể thức Champions League cũ, Real Madrid chưa bao giờ không vượt qua được vòng bảng. Tuy nhiên, họ phải đối mặt với nguy cơ đó khi bắt đầu thể thức mới. Thất bại 1-0 trước Lille ở lượt trận thứ hai có thể coi là bất thường khi Real đã tạo ra 9 cơ hội với xG (bàn thắng kỳ vọng) là 2,18.

HLV Guardiola bảo vệ bàn thắng gây tranh cãi của Man City

Trong khi Man City dường như đang phải chấp nhận một trận hòa 1-1 đáng thất vọng tại Molineux, John Stones đã ghi bàn thắng quyết định ở phút 90+5 từ một quả phạt góc khi mức keo bong da đưa ra rất hoàn chỉnh. Ban đầu, trọng tài Chris Kavanagh không công nhận bàn thắng do tiền vệ Bernardo Silva có vẻ phạm lỗi với thủ thành Jose Sa, nhưng sau khi tham khảo trợ lý trọng tài video (VAR), quyết định đã được thay đổi.

“Silva không làm xáo trộn vị trí, Sa vẫn có tầm nhìn hoàn hảo. Pha treo bóng của Phil Foden và cú đánh đầu của Stones thật tuyệt vời”, Guardiola phát biểu sau trận đấu. Bàn thắng muộn của Stones đã mang về chiến thắng 2-1 cho Man City tại vòng 8 Premier League 2024-25.

Xem thêm: Bóng đá QT 18/9: Leon Goretzka có thể rời Bayern

Xem thêm: Bóng đá Anh 22/2: Liverpool muốn mua Marc Guehi

"Mọi phân tích nhận định trận đấu chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi chuyên cung cấp tin thể thao cập nhật hằng ngày cho độc giả"

Các tin liên quan