XSMN » Kết quả xổ số trực tiếp

Tin bóng đá 15/10: Ronaldo đủ sức tham dự World Cup 2026

Tin bóng đá 15/10: Ronaldo đủ sức tham dự World Cup 2026 và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật ngay sau đây.

Ronaldo đủ sức tham dự World Cup 2026

“Tôi nghĩ rằng tuổi tác của một cầu thủ không phải là yếu tố quyết định,” HLV Martinez nói trong buổi họp báo trước trận gặp Scotland diễn ra rạng sáng 16/10.

“Ronaldo không thi đấu như một cầu thủ 39 tuổi. Anh ấy không chơi theo cách của một cầu thủ 39 tuổi. Chúng tôi đang đánh giá từng cầu thủ và cảm giác thi đấu của họ. Ronaldo tập luyện rất tốt trong đợt tập trung này. Khó khăn khi phải đá xa nhà nằm ở việc chuẩn bị giữa hai trận đấu và phục hồi thể lực cho các cầu thủ”.

Tin bóng đá 15/10: Ronaldo đủ sức tham dự World Cup 2026

Tin bóng đá 15/10: Ronaldo đủ sức tham dự World Cup 2026

Thể trạng là điều Ronaldo luôn tỉ mỉ giữ gìn sau khi tuyên bố muốn góp mặt tại World Cup 2026.

Các “ông lớn” chiến thắng ở Nations League

Các đội bóng tên tuổi như Pháp, Ý, Đức đều giành chiến thắng ở loạt trận mới nhất tại Nations League 2024.

Ở bảng 2 League A, Pháp hạ Bỉ 2-1 nhờ một cú đúp của Kolo Muani. Ý đánh bại Israel 4-1 trong đó Di Lorenzo cũng lập cú đúp còn Retegui và Frattesi là những người ghi bàn còn lại. Bảng này, tuyển Ý đang dần đầu với 10 điểm, Pháp nhì bảng với 9 điểm.

Bảng 3 League A, tuyển Đức hạ Hà Lan với ty so truc tuyen 1-0 còn Hungary thắng Bosnia Herzegovina 2-0. Bảng này, tuyển Đức đang dẫn đầu với 10 điểm, Hà Lan nhì bảng với 5 điểm.

Bảng 1 League B, Ucraina hòa Cộng hòa Séc 1-1. Bảng 4 League B, Thổ Nhĩ Kỳ hạ Iceland 4-2 trong khi Xứ Wales thắng Montenegro 1-0.

Ở bảng 1 League C, Thụy Điển thắng dễ Estonia 3-0 để chiếm ngôi đầu bảng với 10 điểm. Slovakia nhì bảng cũng có 10 điểm nhưng thua Thụy Điển về chỉ số phụ.

David Alaba có nguy cơ giải nghệ sớm

Theo tờ Onda Cero, hậu vệ David Alaba của Real Madrid đối mặt với nguy cơ “không bao giờ được trở lại chơi bóng” do chấn thương sụn chêm ở đầu gối. Tờ báo này cho biết: “Sụn đầu gối không thể hồi phục lại, dẫn đến quá trình điều trị rất khó khăn và đau đớn. Thậm chí, Alaba còn không thể hoạt động mạnh”.

Alaba đã không thi đấu kể từ khi bị rách dây chằng chéo vào cuối năm 2023. Dù nỗ lực điều trị, chấn thương của anh vẫn không có dấu hiệu tiến triển. Theo nhan dinh bong da nguy cơ phải giải nghệ sớm ở tuổi 32 đang hiển hiện trước mắt cầu thủ người Áo.

Xem thêm: Tin Barca 31/7: Barcelona sẵn sàng ký 6 năm với Dani Olmo

Xem thêm: Bóng đá QT ngày 5/3: Eder Militao sẵn sàng cho trận Siêu kinh điển

"Mọi phân tích nhận định trận đấu chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi chuyên cung cấp tin thể thao cập nhật hằng ngày cho độc giả"

Các tin liên quan