XSMN » Kết quả xổ số trực tiếp

Đối đầu trận Bỉ vs Pháp, 01h45 ngày 15/10

Đối đầu trận Bỉ vs Pháp, 01h45 ngày 15/10. Phân tích phong độ Bỉ đấu với Pháp chuẩn xác từ chuyên gia.

Đối đầu trận Bỉ vs Pháp, 01h45 ngày 15/10

Bỉ đang trải qua những chuỗi ngày thất vọng tại Nations League 2024/25. Theo đó, Quỷ đỏ mới có được kqbd 1 trận thắng trước đội bóng lót đường Israel sau 3 trận đã đá tại bảng B League A. Sau đó, Bỉ cũng chỉ có được 1 trận hòa trước Italia và thua 1 trận trước Pháp.

lich phat song bong da lượt trận mới đây trước Italia, Bỉ cũng cần tới may mắn mới có được thể cầm hòa Italia với tỷ số 2-2. Trong đó, họ sớm để đối thủ dẫn trước 2 bàn và Bỉ chỉ có thể giành về 1 điểm khi có 2 bàn thắng trong thế được thi đấu hơn người kể từ phút 38.

Đối đầu trận Bỉ vs Pháp, 01h45 ngày 15/10

Kevin De Bruyne là cái tên vắng mặt đáng chú ý khác, điều đó có nghĩa là Youri Tielemans là thành viên duy nhất của đội hình World Cup 2018 vẫn còn góp mặt trong đội tuyển.

Dường như Tedesco đã thử nghiệm sơ đồ ba hậu vệ trong hiệp một trận gặp Ý trước khi bị mất người, và dù họ gặp khó khăn, việc thiếu lựa chọn ở hàng tiền vệ có thể khiến ông tiếp tục sử dụng hệ thống này.

Bên cạnh đó, phong độ của ĐT Bỉ gần đây có vấn đề. Cụ thể, đoàn quân của HLV Domenico Tedesco chỉ thắng 1/5 trận đấu trở lại đây, còn lại hòa 2 và để thua 2 trận. Cùng với những sự vắng mặt ảnh hưởng trực tiếp đến lối chơi như tiền vệ Kevin De Bruyne hay Romelu Lukaku, sẽ rất khó để Bỉ đòi món nợ thua 0-2 ở trận lượt đi.

Nhìn chung, đây là trận chiến mà ĐT Pháp có nhiều cơ hội giành 3 điểm. Tất nhiên, trong bối cảnh hàng công mất đi nhiều chân sút đình đám, “Gà trống Gaulois” có thể sẽ chỉ thắng khiêm tốn.

Đội hình dự kiến Bỉ vs Pháp

Bỉ (4-2-3-1): Casteels; Debast, Faes, Theate, De Cuyper; Tielemans, Mangala; Trossard, De Ketelaere, Doku; Openda.

Pháp (4-2-3-1): Maignan; Kounde, Konate, Saliba, Hernandez; Tchouameni, Camavinga; Dembele, Olise, Nkunku; Thuram.

Xem thêm: Nhận định trận Sociedad vs Mallorca, 3h30 ngày 28/2

Xem thêm: Nhận định bóng đá Girona vs Vallecano 3h00 ngày 27/2

"Mọi phân tích nhận định trận đấu chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi chuyên cung cấp tin thể thao cập nhật hằng ngày cho độc giả"

Các tin liên quan