XSMN » Kết quả xổ số trực tiếp

Bóng đá QT 3/10: Atletico bị phạt nặng sau trận Derby Madrid

Bóng đá QT 3/10: Atletico bị phạt nặng sau trận Derby Madrid và một số tin bóng đá khác sẽ được cập nhật ngay sau đây.

Atletico bị phạt nặng sau trận Derby Madrid

Các cổ động viên Atletico đã có hành động xấu với thủ môn Thibaut Courtois trong trận Derby thành Madrid cuối tuần qua. Họ bắt đầu ném chai nhựa, bật lửa, thậm chí cả một túi rác nhắm vào thủ môn của Real Madrid.

Trọng tài buộc phải tạm dừng trận đấu sau ba lần cảnh cáo nhưng không đạt được hiệu quả mong muốn khi tình hình trở nên căng thẳng, dẫn đến việc trận đấu bị tạm hoãn tới 15 phút. Để đối phó với tình trạng rối loạn của khán giả, Ủy ban kỷ luật của RFEF đã ban hành lệnh đóng cửa một phần sân trong 3 trận tới tại Estadio Metropolitano.

Bóng đá QT 3/10: Atletico bị phạt nặng sau trận Derby Madrid

Bóng đá QT 3/10: Atletico bị phạt nặng sau trận Derby Madrid

Atletico cũng phải nộp phạt 45.000 Euro như một phần của hình phạt. Biện pháp kỷ luật này được coi là một tuyên bố mạnh mẽ từ LĐBĐ Tây ban Nha, đồng thời khẳng định hành vi như vậy sẽ không được dung thứ tại xứ sở đấu bò.

Salah cùng Slot đi vào lịch sử

Pha làm bàn ấn định ket qua bong da thắng Bologna 2-0 cho Liverpool giúp Mohamed Salah cán mốc 45 bàn thắng ở Champions League. Siêu sao Ai Cập vượt qua Didier Drogba, trở thành cầu thủ châu Phi lập công nhiều nhất Champions League mọi thời đại.

HLV Arne Slot cũng làm nên lịch sử với tư cách thuyền trưởng “The Kop” đầu tiên giành đến 8 thắng lợi qua 9 trận khai màn triều đại mới.

Inter Miami đoạt danh hiệu MLS Supporters’ Shield 2024

Cả 2 pha lập công của Leo trong trận đều là những pha xử lý ở đẳng cấp cao. Phút 45, từ đường chuyền vượt tuyến của đồng đội, Messi đỡ bóng một chạm bằng ngực tinh tế, trước khi loại bỏ 2 hậu vệ Columbus Crew rồi tỉa bóng kỹ thuật đánh bại thủ thành Patrick Schulte mở tỷ số cho Inter Miami.

Chỉ 5 phút sau, Inter Miami được hưởng quả đá phạt trực tiếp trước rìa vùng cấm. Cựu sao Barcelona thực hiện cú đá vòng cung đẹp mắt khiến thủ thành Columbus Crew chỉ còn biết chôn chân đứng nhìn bóng bay vào lưới.

Messi đang có mùa giải thứ 2 bùng nổ với Inter Miami. Anh ghi 17 bàn và có thêm 10 kiến tạo sau 17 trận ra sân ở MLS mùa này. Tính trên mọi đấu trường, Leo chạm mốc 19 bàn và 12 kiến tạo trong 20 trận.

Ngoài Messi, Luis Suarez cũng tỏa sáng. Anh nâng tỷ số lên 3-1 ở phút 48 để thiết lập lại thế dẫn 2 bàn cho đội khách. Cá nhân chân sút người Uruguay có 18 bàn và thêm 6 kiến tạo sau 25 trận, góp công lớn giúp Inter Miami chiếm đỉnh bảng MLS khu vực miền Đông.

Trên hàng công, Cucho Hernandez thực hiện thành công quả 11 m rút ngắn tỷ số xuống còn 2-3. Thế nhưng, chính anh lại thất bại ở tình huống tương tự ở phút 81, qua đó khiến Columbus Crew lỡ cơ hội giữ lại một điểm.

Chung cuộc, Inter Milan hạ Columbus Crew với ty so truc tuyen 3-2 và vô địch Supporters’ Shield. Theo quy định, MLS không trao chức vô địch cho đội dẫn đầu bảng mỗi miền. BTC sẽ trao 2 danh hiệu mỗi mùa, đó là Supporters’ Shield dành cho đội vô địch bảng xếp hạng tổng, tính cả hai miền Đông và Tây. Danh hiệu còn lại dành cho đội thắng ở vòng play-off.

"Mọi phân tích nhận định trận đấu chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi chuyên cung cấp tin thể thao cập nhật hằng ngày cho độc giả"

Các tin liên quan