XSMN » Kết quả xổ số trực tiếp

Bóng đá QT 30/9: Manchester United quá kém hay đen đủi

Manchester United quá kém hay đen đủi, Chelsea móc mỉa Man Utd bằng Sancho, Bayern Munich thở phào với Harry Kane… là những tin bóng đá QT ngày 30/9.

Manchester United quá kém hay đen đủi

Thật dễ dàng để chỉ trích Erik Ten Hag nếu thông qua những con số như bề nổi của tảng băng là điểm số và bàn thắng. Một trong những chỉ trích lớn nhất dành cho HLV người Hà Lan là sự yếu kém của hàng công Man Utd, lối chơi thiếu sức sống trước “Gà trống” (biệt danh Tottenham Hotspur).

Tuy nhiên, nếu nhìn nhận riêng trận thua Tottenham để quy chụp sự yếu kém từ đầu mùa giải của Ten Hag thì có vẻ thiếu công bằng với nhà cầm quân người Hà Lan. Cần lưu ý rằng Man Utd phải đá thiếu người trong suốt 45 phút hiệp hai. Việc “Quỷ đỏ” có thể tung ra 8 lần dứt điểm sau giờ nghỉ, nhiều gấp đôi trong hiệp 1 chơi đủ người là một nỗ lực.

Khuynh hướng chơi tấn công vẫn ngự trị trong cách đá của HLV Ten Hag. Chỉ có điều là khả năng chuyển hóa tấn công thành cơ hội nguy hiểm, từ cơ hội nguy hiểm thành bàn thắng là khâu đang bị tắc, nghẽn cổ chai ở Man Utd.

bong-da-qt-30-9-manchester-united-qua-kem-hay-den-dui

Manchester United quá kém hay đen đủi

Chelsea móc mỉa Man Utd bằng Sancho

Chỉ vài phút sau khi trọng tài Chris Kavanagh thổi còi kết thúc trận đấu giữa Man Utd và Tottenham, Chelsea đăng tải trên mạng xã hội X bức ảnh Cole Palmer ăn mừng cùng Jadon Sancho trong trận thắng kqbd 4-2 trước Brighton hôm 28/9. Đáng chú ý, Sancho là cựu cầu thủ “Quỷ đỏ” và từng hứng chịu nhiều chỉ trích từ HLV Erik ten Hag lẫn cổ động viên CLB.

Tại Man Utd, cầu thủ 24 tuổi rơi vào tình cảnh không được thi đấu sau khi bị Erik ten Hag loại khỏi đội hình vì mâu thuẫn công khai giữa hai người hồi 2023. Sancho sau đó chuyển đến Dortmund theo dạng cho mượn trong nửa cuối mùa giải 2023/24 và góp mặt trong trận chung kết Champions League cùng đội bóng Đức.

Thất bại 0-3 trước Tottenham đêm qua khiến Man Utd rơi xuống vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Thầy trò ten Hag chỉ giành 2 chiến thắng sau 6 trận đầu tiên mùa 2024/25.

Bayern Munich thở phào với Harry Kane

Harry Kane – tiền đạo chủ lực của Bayern Munich và đội trưởng đội tuyển Anh, đang là tâm điểm chú ý sau khi gặp chấn thương mắt cá chân trong trận hòa 1-1 với Bayer Leverkusen tại Bundesliga với mức keo bong da hom nay khá hấp dẫn. Sự cố xảy ra vào phút 86 của trận đấu, khi Kane phải rời sân sau một pha va chạm với tiền đạo Leverkusen Amine Adli.

Trận đấu mà Kompany đề cập là cuộc đối đầu quan trọng giữa Bayern Munich và Aston Villa trong khuôn khổ Champions League, diễn ra vào 2 giờ sáng ngày 26/10 theo giờ Việt Nam. Đây là trận đấu mà cả hai đội đều muốn giành chiến thắng để củng cố vị trí trong bảng đấu sau khi đều có khởi đầu thuận lợi ở vòng bảng.

Kane, người đã ghi 10 bàn chỉ sau bảy trận cho Bayern Munich mùa này, trong đó có bốn bàn ở Champions League, là một nhân tố quan trọng mà đội bóng Đức không muốn thiếu trong trận đấu tới. Chính Kane cũng tỏ ra lạc quan về khả năng ra sân. Khi được hỏi về khả năng tham gia trận đấu với Aston Villa, anh đã trả lời ngắn gọn: “Tôi nghĩ tôi có thể chơi”.

Xem thêm: Bóng đá QT 16/2: Real sẵn sàng hy sinh Rodrygo

Xem thêm: Tin Arsenal 1/3: NHM Pháo thủ nhẹ nhõm về tương lai HLV Arteta

"Mọi phân tích nhận định trận đấu chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi chuyên cung cấp tin thể thao cập nhật hằng ngày cho độc giả"

Các tin liên quan