XSMN » Kết quả xổ số trực tiếp

Chelsea sắp giàu nhờ hợp đồng tài trợ

Chelsea sắp giàu nhờ hợp đồng tài trợ khi bắt đầu đàm phán với ba hãng hàng không lớn trong quá trình tìm kiếm nhà tài trợ áo đấu.

Chelsea đã bước vào mùa giải thứ hai liên tiếp mà không có nhà tài trợ chính trên mặt trước áo đấu. Thỏa thuận với Infinite Athlete đã hết hạn vào mùa hè và cho đến nay, đội bóng vẫn chưa tìm được nhà tài trợ mới thay thế.

Theo phóng viên Kaveh Solhekol từ Sky Sports, Chelsea đang đàm phán với Qatar Airways, cùng với hai hãng hàng không khác, về việc tài trợ áo đấu. Qatar Airways trước đây đã có các hợp đồng tài trợ lớn với các CLB như PSG, Barcelona và Inter Milan có tài chính để cạnh tranh kèo bóng đá với các ông lớn.

Chelsea sắp giàu nhờ hợp đồng tài trợ

Vào tháng 7, sau khi hợp đồng với Infinite Athlete kết thúc, Chelsea đã tìm cách ký kết một thỏa thuận ngắn hạn để lấp đầy vị trí nhà tài trợ trên áo đấu. Tuy nhiên, việc không tham gia lịch bóng đá Champions League mùa này đã khiến quá trình tìm kiếm gặp nhiều khó khăn.

“Chelsea hiện đang đàm phán với Qatar Airways về việc tài trợ cho mặt trước áo đấu. Họ cũng đang nói chuyện với hai hãng hàng không khác. Nếu đạt được thỏa thuận với Qatar Airways, đây sẽ là một bước tiến quan trọng. Qatar Airways đã từng tài trợ cho Barcelona và PSG,” Solhekol chia sẻ.

“Việc không tham dự Champions League đã gây khó khăn cho Chelsea trong việc tìm kiếm một thỏa thuận tốt. Một số nguồn tin cho biết Chelsea đang tiến gần đến một thỏa thuận với Qatar Airways, nhưng vẫn chưa có gì chính thức. Tuy nhiên, chắc chắn rằng các cuộc đàm phán đang diễn ra,” Solhekol nói thêm.

Nếu đạt được thỏa thuận, đây không phải là lần đầu tiên Chelsea có nhà tài trợ từ một hãng hàng không. Trước đây, họ đã hợp tác với Emirates, với logo ‘Fly Emirates’ xuất hiện trên áo đấu từ năm 2001 đến 2005, trước khi chuyển sang Samsung sau chức vô địch Premier League đầu tiên dưới thời Jose Mourinho.

Chelsea đã thi đấu 5 trận tại Premier League mùa này nhưng vẫn chưa có nhà tài trợ chính. Dù họ hy vọng sẽ sớm tìm được đối tác, không có khả năng thỏa thuận sẽ hoàn thành trước trận đấu với Brighton vào cuối tuần này.

Xem thêm: HLV Erik ten Hag chỉ trích thể thức mới Europa League

Xem thêm: Rico Lewis tận dụng chấn thương của Rodri

"Mọi phân tích nhận định trận đấu chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi chuyên cung cấp tin thể thao cập nhật hằng ngày cho độc giả"

Các tin liên quan