XSMN » Kết quả xổ số trực tiếp

Bóng đá QT 18/9: Leon Goretzka có thể rời Bayern

Leon Goretzka có thể rời Bayern, Lukaku tìm lại bầu trời cùng Conte, Thần đồng Real Madrid gia nhập Serie A… là những tin bóng đá QT ngày 18/9.

Leon Goretzka có thể rời Bayern

Triển vọng của Leon Goretzka tại Bayern Munich mùa này có vẻ không mấy khả quan. Qua 4 trận đấu đầu tiên của câu lạc bộ trong lich bong da hom nay mùa giải 2024/25, tiền vệ người Đức chỉ được ra sân tổng cộng một phút, khi anh vào sân thay người ở cuối trận Bayern thắng Freiburg 2-0 tại Allianz Arena ở Bundesliga.

Goretzka không có tên trong đội hình trong chiến thắng 6-1 gần đây nhất tại Holstein Kiel, cũng như không có mặt trong đội hình trong chiến thắng 4-0 trước SSV Ulm ở vòng đầu tiên của Cúp quốc gia Đức vào tháng trước. Goretzka được cho là có ý định rời Bayern trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, nhưng không thành công.

bong-da-qt-18-9-leon-goretzka-co-the-roi-bayern

Leon Goretzka có thể rời Bayern

Lukaku tìm lại bầu trời cùng Conte

Nhận định bóng đá hôm nay mùa giải 2021/22, theo tiết lộ của nhà báo Nizaar Kinsella, trong buổi họp đội trước trận gặp Tottenham Hotspur, Thomas Tuchel trêu đùa Lukaku. Theo đó, khi thấy Antonio Conte, người khi đó vẫn dẫn dắt Spurs, Tuchel nói với Lukaku: “Bố của cậu kìa”.

Lukaku được tiết lộ cảm thấy khó chịu vì lời nói bông đùa ấy của Tuchel. Không phải biết đó có phải là phát súng khởi đầu dẫn đến mối quan hệ rạn nứt giữa cả hai về sau hay không, nhưng có một điều chắc chắn ai cũng gật gù về lời trêu chọc của Tuchel.

Thực vậy, Lukaku đã trải qua 8 CLB trong suốt sự nghiệp, điều biến tổng giá trị chuyển nhượng của anh cán mốc 370 triệu euro. Chỉ mỗi Neymar với 400 triệu euro là cao hơn tổng phí chuyển nhượng của Neymar. Người xếp thứ 3, ngay sau Lukaku là Cristiano Ronaldo chỉ ở mức 247 triệu euro.

Thần đồng Real Madrid gia nhập Serie A

Nico Paz – một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất của Real Madrid, đã chính thức gia nhập CLB Como của Ý. Thương vụ này không chỉ đánh dấu bước ngoặt trong sự nghiệp của cầu thủ 19 tuổi mà còn mang đến cơ hội cho anh tái ngộ với Raphael Varane – người đang là trụ cột của đội bóng mới thăng hạng Serie A.

Đáng chú ý, Real Madrid vẫn giữ quyền kiểm soát tương lai của Paz khi giữ lại 50% quyền sở hữu cầu thủ và điều khoản mua lại. Điều này cho thấy đội bóng Hoàng gia vẫn đánh giá cao tiềm năng của cầu thủ trẻ này và muốn có cơ hội đưa anh trở lại Bernabeu trong tương lai.

Nico Paz – sinh năm 2004, được đánh giá là một trong những cầu thủ trẻ triển vọng nhất của lò đào tạo Real Madrid trong những năm gần đây. Tiền vệ tấn công đa năng này đã có cơ hội ra mắt đội một Real Madrid dưới thời HLV Carlo Ancelotti trong mùa giải trước.

Xem thêm: Bóng đá QT 27/1: Bayern đã cần sa thải Tuchel chưa?

Xem thêm: Tin Man City 4/3: Pep Guardiola khen ngợi Phil Foden hết lời

"Mọi phân tích nhận định trận đấu chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi chuyên cung cấp tin thể thao cập nhật hằng ngày cho độc giả"

Các tin liên quan