XSMN » Kết quả xổ số trực tiếp

Bóng đá Quốc tế ngày 14/8: Gallagher trở lại tập luyện

Bóng đá Quốc tế ngày 14/8: Gallagher trở lại tập luyện và một số tin bóng đá khác sẽ được cập nhật ngay sau đây.

Gallagher trở lại tập luyện

Sau khi đáp chuyến bay trở lại Anh, Conor Gallagher sẽ trở lại tập luyện tại Cobham cùng Chelsea để chuẩn bị cho mùa giải mới. Atletico Madrid đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Gallagher nhưng thương vụ này đã phải tạm hoãn vì một số lí do khác nhau. Trước đó, Chelsea có ý định để Gallagher rời đi. Cầu thủ này chỉ còn 1 năm hợp đồng với đội bóng Tây London.

Bóng đá Quốc tế ngày 14/8: Gallagher trở lại tập luyện

Bóng đá Quốc tế ngày 14/8: Gallagher trở lại tập luyện

Haaland có cơ hội cân bằng kỷ lục của Ronaldo

Haaland đã giành được giải thưởng này ngay trong mùa giải đầu tiên tại Man City, sau khi ghi được kqbd 36 bàn thắng trong 35 trận đấu tại Premier League. Thành tích của anh đã giảm nhẹ xuống còn 27 sau 31 trận ở mùa giải trước khi, trong khi Man City giành chức vô địch nước Anh lần thứ tư liên tiếp.

Chân sút người Na Uy vẫn có tên trong danh sách rút gọn cho giải thưởng chính của PFA, cùng với các đồng đội Phil Foden và Rodri. Ngoài ra, Cole Palmer, Martin Odegaard và Ollie Watkins cũng có tên trong danh sách.

Người chiến thắng sẽ được công bố vào ngày 20 tháng 8 tại một sự kiện đặc biệt, với Foden đang hướng đến cú đúp danh hiệu sau khi trước đó đã giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải của Premier League 2023/24.

Lionel Messi chưa hẹn ngày trở lại Inter Miami

Kể từ sau khi vô địch Copa America 2024, Lionel Messi chưa thi đấu trở lại. Ngôi sao 37 tuổi dính chấn thương mắt cá trong trận chung kết nhưng cả ĐT Argentina lẫn Inter Miami đều giữ kín thông tin về chấn thương này. Khả năng ra sân của Lionel Messi tại Leagues Cup 2024 đang bị đặt dấu hỏi lớn. Trận chung kết của giải diễn ra sau đây chưa đầy 2 tuần.

Còn nhớ ở mùa giải trước, Lionel Messi đã toả sáng rực rỡ để giúp Inter Miami vô địch League Cup, qua đó, có danh hiệu đầu tiên trong lịch sử CLB. Trong một bài đăng mới đây trên mạng xã hội, Messi đang cảm thấy thoải mái khi tận hưởng chuyến đi biển cùng gia đinh của mình.

Cập nhật nhanh tỷ lệ bóng đá, kèo bóng đá trực tuyến, tỷ lệ cược, tỷ lệ ma cao, malaysia..… của tất cả các giải đấu trên thế giới tại website của chúng tôi.

"Mọi phân tích nhận định trận đấu chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi chuyên cung cấp tin thể thao cập nhật hằng ngày cho độc giả"

Các tin liên quan