XSMN » Kết quả xổ số trực tiếp

Đối đầu trận Spartak Moscow vs Krylya Sovetov Samara, 0h00 ngày 6/8

Đối đầu trận Spartak Moscow vs Krylya Sovetov Samara, 0h00 ngày 6/8. Phân tích dự đoán kết quả Spartak Moscow đấu với Krylya Sovetov Samara chuẩn xác từ chuyên gia.

Đối đầu trận Spartak Moscow vs Krylya Sovetov Samara, 0h00 ngày 6/8

Trong vòng 4 lần chạm trán theo lich thi dau Spartak Moscow gần đây, Krylya Sovetov Samara giành chiến thắng tới 3 lần. Tuy nhiên cả 3 trận thắng đó Krylya Sovetov Samara đều được chơi trên sân nhà.

Hành quân đến sân của Spartak Moscow, Krylya Sovetov Samara đã thua 9 trận liên tiếp tính từ năm 2014 đến nay. Lần tái đấu Krylya Sovetov Samara sắp tới, Spartak Moscow tiếp tục hứa hẹn vào khả năng mang về niềm vui trọn vẹn cho người hâm mộ.

Đối đầu trận Spartak Moscow vs Krylya Sovetov Samara, 0h00 ngày 6/8

Bên phía đối diện, Krylya Sovetov Samara hiện đang chìm sâu dưới đáy bảng xếp hạng giải Ngoại hạng Nga, ở vị trí thứ 16/16 khi chưa có được điểm nào sau 2 trận đã đấu, kém vị trí an toàn của Makhachkala 2 điểm và bằng điểm đội xếp thứ 15 là FC Nizhny Novgorod nhưng xếp sau do kém về hiệu số bàn thắng thua. Đội khách đang trải qua chuỗi trận kém hơn rất nhiều so với đối thủ của mình. 10 lần xuất quân gần nhất trên mọi đấu trường, Krylya Sovetov Samara chỉ thắng được duy nhất 1 lần, hòa 3 và thua tới 6 trận.

Bên kia chiến tuyến, Krylya Sovetov Samara đang trải qua giai đoạn khó khăn với hai trận thua liên tiếp và xếp cuối bảng xếp hạng. Dù được thi đấu trên sân nhà trong cả hai vòng đấu đầu tiên, nhưng việc phải đối đầu với những đối thủ mạnh như Zenit Saint Petersburg và Rostov đã khiến họ không thể tránh khỏi các thất bại nặng nề. Với 0 điểm sau hai vòng, áp lực đang đè nặng lên vai thầy trò HLV Igor Osinkin. Krylya Sovetov Samara đang rất cần một kết quả tốt để có thể vực dậy tinh thần và cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, làm khách trên sân của Spartak Moscow không bao giờ là một nhiệm vụ dễ dàng, đặc biệt khi đối thủ đang có phong độ tốt và quyết tâm giành trọn vẹn 3 điểm thắng tỷ lệ kèo.

Đội hình ra sân dự kiến FC Spartak Moscow vs Krylya Sovetov Samara

FC Spartak Moscow: Maksimenko; Khlusevich, Dzhikiya, Denisov; Rybus, Prutsev, Promes, Litvinov, Klassen; Zobnin, Sobolev

Krylya Sovetov Samara: Lomaev; Soldatenkov, Bijl, Rasskazov, Gaponov; Vityugov, Garre; Costanza, Babkin, Orozco; Shitov

Dự đoán tỷ số bóng đá: Spartak Moscow 3-1 Krylya Sovetov Samara

Xem thêm: Đối đầu trận Elbasani vs Laci, 0h00 ngày 13/9

Xem thêm: Nhận định trận Macarthur vs Western United, 13h30 ngày 12/1

"Mọi phân tích nhận định trận đấu chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi chuyên cung cấp tin thể thao cập nhật hằng ngày cho độc giả"

Các tin liên quan