XSMN » Kết quả xổ số trực tiếp

Bóng đá QT 1/8: MU lo sốt vó với chấn thương của Marcus Rashford

Bóng đá QT 1/8: MU lo sốt vó với chấn thương của Marcus Rashford và một số tin bóng đá khác sẽ được cập nhật ngay sau đây. 

MU lo sốt vó với chấn thương của Marcus Rashford

Marcus Rashford đã có một trận đấu tốt trước khi dính chấn thương. Anh ghi được 1 bàn thắng từ chấm penalty và kiến tạo bàn thắng thứ 3 của Casemiro.

Chấn thương của Rashford đến chỉ vài giờ sau khi Man United xác nhận việc tân binh Leny Yoro phải nghỉ 3 tháng vì chấn thương bàn chân. Tiền đạo Rasmus Hojlund cũng bị chấn thương gân khoeo và phải nghỉ 6 tuần. Đội hình của Man United đã bị giáng những đòn nặng từ trước khi bước vào mùa giải mới.

Bóng đá QT 1/8: MU lo sốt vó với chấn thương của Marcus Rashford

Bóng đá QT 1/8: MU lo sốt vó với chấn thương của Marcus Rashford

Theo tìm hiểu bongdaso 66, ức độ nghiêm trọng về chấn thương của Rashford có lẽ sẽ được tiết lộ trong vài ngày tới. Nhưng với sự đau đớn mà Rashford thể hiện, rất có thể cầu thủ người Anh cũng phải nghỉ thi đấu trong nhiều tuần.

Thiago Alcantara gia nhập ban huấn luyện Barca

Thiago Alcantara quyết định giải nghệ sau khi hợp đồng với Liverpool đáo hạn vào mùa hè này. Cầu thủ người Tây Ban Nha chỉ ra sân 1 lần trong mùa giải cuối cùng trong sự nghiệp vì ca phẫu thuật hông vào cuối mùa giải 2022/23.

HLV Jurgen Klopp đã dành những lời khen cho Thiago Alcantara sau khi cầu thủ này chia tay Liverpool.

“Về mặt kỹ thuật, cậu ấy rất giỏi. Đây là một tài năng có thể chơi ở bất kỳ đội bóng nào trên thế giới. Thật vinh dự khi có cậu ấy trong đội hình.

Tôi đã biết rất nhiều về cậu ấy từ trước khi cậu ấy đến đây. Với những gì cậu ấy đã làm ở Barcelona và Bayern Munich, làm sao bạn lại không biết cậu ấy được? Và tôi không thể nào hạnh phúc hơn khi cậu ấy quyết định chấp nhận thử thách mới với chúng tôi”.

Mới đây, Barca xác nhận Thiago Alcantara sẽ gia nhập ban huấn luyện của Hansi Flick. Trước đây, Hansi Flick từng dẫn dắt Thiago ở Bayern trong mùa giải ăn ba 2019/20.

Xabi Alonso mong Tah ở lại

Trong cuộc phỏng vấn mới đây, HLV Xabi Alonso hy vọng trung vệ Jonathan Tah ở lại Bayer Leverkusen. “Tôi có rất nhiều kế hoạch với Tah bởi cậu ấy là nhân tố quan trọng cả trên sân lẫn ngoài sân. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ ở lại. Tôi biết có những tin đồn nhưng tôi tin cậu ấy là người chuyên nghiệp và tập trung hoàn toàn vào việc chơi bóng”.

Cập nhật nhanh tỷ lệ bóng đá, ty le keo, tỷ lệ cược, tỷ lệ ma cao, malaysia..… của tất cả các giải đấu trên thế giới tại website của chúng tôi.

"Mọi phân tích nhận định trận đấu chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi chuyên cung cấp tin thể thao cập nhật hằng ngày cho độc giả"

Các tin liên quan