XSMN » Kết quả xổ số trực tiếp

Tin BĐ 17/07: MU khó có thể mua Branthwaite

Tin BĐ 17/07: MU khó có thể mua Branthwaite, Đã rõ tương lai Mason Greenwood, Nico Williams được các ông lớn châu Âu săn đón

MU khó có thể mua Branthwaite

MU đã xác định rõ rằng việc bổ sung một trung vệ mới là mục tiêu hàng đầu trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Theo đó, Jarrad Branthwaite và Matthijs De Ligt đang đứng đầu danh sách mong muốn của câu lạc bộ.

Mặc dù “Quỷ đỏ” đã đưa ra hai lời đề nghị hấp dẫn cho Everton, bao gồm một lời đề nghị trị giá 45 triệu bảng cùng với 5 triệu bảng phụ phí, nhưng tất cả đều bị từ chối. Hiện tại, MU đang chờ phản hồi cuối cùng từ Everton trước khi đội bóng lên đường sang Mỹ cho tour du đấu mùa hè.

Tin BĐ 17/07: MU khó có thể mua Branthwaite

Đã rõ tương lai Mason Greenwood

Mason Greenwood dự kiến sẽ rời Manchester United trong thời gian tới, khi hai câu lạc bộ đã đưa ra đề nghị chính thức. Lazio đề nghị 21 triệu bảng cùng 50% phí bán lại, trong khi Marseille đưa ra mức giá 26 triệu bảng và đã được Man United chấp nhận. Tuy nhiên, thương vụ với Marseille đang gặp trở ngại do phản đối từ người hâm mộ và chính quyền địa phương, liên quan đến quá khứ của Greenwood.

Theo lich thi dau sau mùa giải thành công tại Getafe với 10 bàn thắng, Greenwood đã thu hút sự chú ý của nhiều câu lạc bộ châu Âu. Cầu thủ này bày tỏ mong muốn tương lai của mình được quyết định nhanh chóng. Do đó, một quyết định cuối cùng về điểm đến tiếp theo của anh có thể sẽ sớm được đưa ra trong thời gian tới.

Nico Williams được các ông lớn châu Âu săn đón

Nico Williams đang là cái tên nổi đình nổi đám ở châu Âu sau kỳ EURO thành công cùng Tây Ban Nha. Cầu thủ này đã ghi bàn ở trận chung kết vào lưới ĐT Anh và góp mặt ở đội hình tiêu biểu của giải đấu. Mức phí giải phóng hợp đồng của cầu thủ này với Athletic Bilbao chỉ vào khoảng 56 triệu euro, một con số khá rẻ với hầu bao của các ông lớn châu Âu.

Theo tờ Athletic, Arsenal, Chelsea và Barcelona là 3 CLB cho thấy quyết tâm lớn nhất để sở hữu chữ ký của Williams. Nhà vô địch Pháp PSG cũng có động thái thăm dò, xem Williams là phương án lý tưởng để thay Kylian Mbappe. Trong đó Barca là đội đang có ưu thế bởi Nico Williams từng bày tỏ mong muốn được tiếp tục thi đấu ở Tây Ban Nha.  Ngoài ra nếu gia nhập đội bóng xứ Catalunya, Williams sẽ được sát cánh cùng người em thân thiết Lamine Yamal. Ngoài ra anh em tham khảo truy cập xem tỷ lệ kèo chuẩn xác trực tiếp nhanh nhất 24h qua tại website lichthidau.com

Xem thêm: Tin Barca 3/10: Raphinha tiết lộ bí quyết chơi thăng hoa

Xem thêm: Tin Arsenal 1/4: Pháo thủ chốt giá bán cầu thủ Nketiah

"Mọi phân tích nhận định trận đấu chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi chuyên cung cấp tin thể thao cập nhật hằng ngày cho độc giả"

Các tin liên quan