XSMN » Kết quả xổ số trực tiếp

Kèo chấp 1 trái là sao? Kinh nghiệm cược kèo chấp 1 hòa

Kèo chấp 1 trái là sao? Kinh nghiệm cược kèo chấp 1 hòa là điều bạn đọc quan tâm. Cùng đi tìm hiểu về kèo chấp 1 trái qua bài viết này của xosodailoc.net.

Tìm hiểu Kèo chấp 1 trái là sao?

Kèo chấp 1 trái hay còn được gọi là kèo 1 hòa là trường hợp đội bóng cửa trên(đội chấp kèo) chấp đội bóng còn lại 1 trái trong trận đấu đó.

Cách tính tiền kèo chấp 1 trái với các trường hợp xảy ra:

– Khi kết quả trận đấu có tỷ số hòa hoặc đội được chấp giành thắng: Điều này đồng nghĩa người chọn kèo cửa trên sẽ thua tiền và người chọn kèo dưới sẽ thắng đủ tiền.

– Khi kết quả trận đấu có kqbd truc tuyen kèo trên thắng cách biệt 1 bàn: Khi kết quả trận đấu có chiến thắng cách biệt 1 bàn cho đội kèo trên thì người chơi Dự đoán kèo trên hay dưới đều sẽ được hoàn tiền.

– Khi kết quả trận đấu với chiến thắng cách biệt 2 bàn cho đội cửa trên thì người Dự đoán cho cửa trên sẽ thắng trọn tiền và ngược lại cho người chọn kèo dưới.

Kèo chấp 1 trái là sao? Kinh nghiệm cược kèo chấp 1 hòa

Kèo chấp 1 trái là sao? Kinh nghiệm cược kèo chấp 1 hòa

Kinh nghiệm chơi kèo chấp 1 trái

Cũng như các thể loại kèo cược chấp khác, trước khi tham gia Dự đoán kèo này chúng ta cần nắm các bước cơ bản như sau:

– Thông thường đây là trận đấu giữa 2 đội bóng có sự chênh lệch tương đối lớn về sức mạnh do vậy các yếu tố lực lượng cần được đánh giá kỹ.

– Trong trường hợp đội cửa trên (đội chấp kèo) được đá tại sân nhà thì chúng ta cần quan tâm đến những thông số như phong độ gần đây, tình hình lực lượng. Đặc biệt là thành tích khi thi đấu trên sân nhà của họ gần nhất (tỷ lệ % thắng kèo khi chấp tỷ lệ 1 trái, số trận thắng với cách biệt từ 2 bàn trở lên,..).

– Quan sát biến động tỷ lệ kèo trước thời điểm trận đấu diễn ra cũng là một mẹo quan trọng mà người chơi thường sử dụng để đưa ra quyết định Dự đoán cuối cùng. Giả sử sát thời điểm trận đấu diễn ra kèo chấp của cửa trên từ chấp 1 trái hạ xuống còn chấp 3/4 hoặc vẫn giữ nguyên tỷ lệ chấp nhưng điểm ăn của đội cửa dưới bị hạ xuống so với thời điểm trước đó chúng tôi khuyên người chơi nên lựa chọn đội cửa dưới. Theo dõi thêm ket qua bong da Duc và các kèo bóng đá Đức hôm nay.

Bài viết này đã cho bạn đọc biết về Kèo chấp 1 trái là sao? Đón đọc thêm Kèo chấp 0.5 là gì – Kinh nghiệm đánh kèo cược chấp nửa trái

"Mọi phân tích nhận định trận đấu chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi chuyên cung cấp tin thể thao cập nhật hằng ngày cho độc giả"

Các tin liên quan